Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Phantom thế hệ mới chạy thử trên đường tuyết

Những hình ảnh chạy thử nghiệm của mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ tiếp theo trong bộ cánh ngụy trang được một số tạp chí xe trên thế giới đăng tải.

Thế hệ hiện tại của những chiếc Rolls-Royce Phantom có tuổi đời đã 12 năm, nên phiên bản mới được chờ đợi sẽ thay đổi rất mạnh mẽ về kiểu dáng, cùng với đó là những tính năng và công nghệ mới. Mặt khác, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, Rolls-Royce sẽ giới thiệu một dòng xe mới, thay thế cho Phantom.

Rolls-Royce Phantom moi chay thu anh 1
Rolls-Royce Phantom thế hệ mới chạy thử trên đường tuyết.

Mặc dù vậy, những hình ảnh chạy thử mới nhất cho thấy thế hệ tiếp theo của dòng sedan siêu sang này vẫn mang những nét tương đồng về kiểu dáng và kích thước với thế hệ hiện tại.

Sự thay đổi của xe có lẽ đến từ trọng lượng nhẹ hơn, bởi sản phẩm này được Rolls-Royce hợp tác cùng BMW. Hãng xe Đức đang sở hữu công nghệ chế tạo khung sườn và thân từ sợi carbon, nên Rolls-Royce hoàn toàn có thể hưởng lợi từ sự hợp tác này.

Rolls-Royce Phantom moi chay thu anh 2
 

Hai phiên bản coupe và mui trần của Rolls-Royce Phantom nhiều khả năng sẽ dừng sản xuất ở thế hệ tiếp theo, do doanh số bán không như kỳ vọng. Hãng xe Anh Quốc vẫn giữ lại phiên bản trục cơ sở dài và trục cơ sở ngắn.

Thời gian ra mắt chính thức của những chiếc Phantom thế hệ tiếp theo hiện chưa được công bố. Một số nguồn tin cho rằng, Phantom mới sẽ ra mắt năm sau, tại một triển lãm xe lớn và giá bán dự kiến của xe khoảng từ 370.000 euro.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm