Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce ra mắt Ghost Canton Glory cực hiếm

Sẽ chỉ có 2 phiên bản Ghost Canton Glory được sản xuất, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Thị trường giàu tiềm năng Trung Quốc luôn được các hãng xe lớn trên thế giới chú ý. Hầu hết các mẫu xe đình đám hiện nay đều có những phiên bản đặc biệt dành cho thị trường đông dân nhất thế giới này. Cái tên mới nhất trong số những mẫu xe nổi tiếng dành cho Trung Quốc là Ghost Canton Glory.

Mẫu sedan hạng sang này được phát triển từ phiên bản Ghost tiêu chuẩn, nhưng được bổ sung thêm một số chi tiết để tạo nên sự khác biệt.

Rolls-Royce đã có màn ra mắt Ghost Canton Glory tại triển lãm xe Quảng Châu. Đây là phiên bản được sản xuất để kỉ niệm 10 năm Rolls-Royce đặt chân đến Trung Quốc. Năm 2003, mẫu sedan siêu sang Phantom đã lần đầu tiên có mặt tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Tên gọi phiên bản Ghost đặc biệt này được lấy theo tên của tòa tháp Canton tại tỉnh Quảng Châu. Ghost Canton Glory được phối 2 tông màu đỏ Madeira và bạc Cassiopeia hoặc trắng Carrera, tùy lựa chọn của khách hàng. Nội thất xe xuất hiện biểu tượng Ngũ Dương (đặc trưng tại Quảng Châu) được thêu trên tựa đầu, bảng táp lô...

Biểu tượng Ngũ dương được thêu tay trên tựa đầu.

Ngoài những tính năng như Ghost tiêu chuẩn, phiên bản Canton Glory được trang bị thêm hệ thống truyền hình vệ tinh và những tính năng đa phương tiện tiên tiến nhất. Theo thông tin từ Rolls-Royce, Ghost Canton Glory chỉ được sản xuất với số lượng 2 chiếc.

Ông Henrik Wilhelmsmeyer, Giám đốc của Rolls-Royce Trung Quốc cho biết, họ thấu hiểu những yêu cầu rất cao của khách hàng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Nên Ghost Canton Glory được thực hiện một cách tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu của Rolls-Royce, theo chương trình Bespoke.

 

Tuấn Anh Ảnh: GT Spirit

Bạn có thể quan tâm