Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Spectre Lunaflair độc nhất thế giới có màu sơn ánh trăng

Mẫu xe siêu sang thuần điện Rolls-Royce Spectre Lunaflair sở hữu ngoại thất mang hiệu ứng hologram với 7 lớp phủ sơn mài độc đáo.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 1

Đội ngũ Bespoke Design của Rolls-Royce Motor Cars vừa trình làng một dự án đầy ấn tượng: chiếc Spectre Lunaflair độc nhất thế giới lấy cảm hứng từ ánh trăng.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 2

Đúng với tên gọi, lớp sơn của chiếc coupe thuần điện siêu sang này mô phỏng theo ánh sáng từ mặt trăng kết hợp cùng hiệu ứng hologram và mất hơn 1 năm để hoàn thành.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 3

Bề mặt hoàn thiện cuối cùng gồm 7 lớp sơn mài, bao gồm một lớp xà cừ được tinh chế đặc biệt với các hợp chất magie florua và nhôm dưới dạng bụi mịn.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 4

Nội thất xe cũng được cá nhân hóa tỉ mỉ với tông xanh Navy Blue, trắng White và hồng Peony Pink, trong khi vô lăng được phối 2 màu xanh Navy Blue và trắng Artic White.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 5

Rolls-Royce Spectre Lunaflair vẫn được trang bị 2 động cơ điện 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bộ pin lithium-ion 102 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 530 km.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 6

Mặc dù có khối lượng không tải lên đến 2.890 kg, mẫu coupe siêu sang này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

rolls-royce,  spectre,  anh trang,  bespoke,  lunaflair,  spectre lunaflair,  rolls-royce spectre lunaflair,  mat trang anh 7

Chiếc xe vừa được bàn giao cho một khách hàng tại Mỹ với mức giá không được tiết lộ. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre được phân phối chính hãng với giá từ 18 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Rolls-Royce Spectre Semaphore sở hữu phối màu độc nhất thế giới

Mẫu coupe thuần điện siêu sang Rolls-Royce Spectre Semaphore sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Monterey Car Week 2024.

Rolls-Royce Cullinan mang biển số triệu USD lăn bánh tại Việt Nam

Chiếc Rolls-Royce Cullinan thuộc Team 1 và Team 12 của hành trình Gumball 3000 vừa bất ngờ xuất hiện tại trung tâm TP.HCM vào ngày 9/9.

Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD bất ngờ tái xuất

Chiếc Rolls-Royce Boat Tail được bắt gặp tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng thuộc thị trấn Gstaad, tây nam Thụy Sĩ.

Việt Hà

Ảnh: Rolls-Royce

Bạn có thể quan tâm