Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce Sweptail 13 triệu USD xuất hiện tại Na Uy

Rolls-Royce Sweptail là chiếc xe đắt nhất thế giới, có giá khoảng 13 triệu USD, xuất hiện cùng Agera RS giá 2 triệu USD tại Na Uy.

Rolls-Royce Sweptail được mệnh danh là mẫu xe mới đắt nhất từ trước tới nay. Mới đây, chiếc xe độc nhất vô nhị này được bắt gặp đỗ cùng siêu xe Koenigsegg Agera RS tại Na Uy. 

Sweptail được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hoá xe Rolls-Royce cho vị khách hàng giàu có. Mẫu xe siêu sang có thiết kế khoang cabin lấy cảm hứng từ du thuyền hạng sang, được độ lại từ chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. 

Rolls-Royce Sweptail dat nhat the gioi anh 1
Hai siêu xe hàng hiếm cùng xuất hiện tại đất nước Bắc Âu. 

Xe vẫn giữ nguyên động cơ V12 turbo, 6.75 lít, cung cấp 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Hộp số 8 tốc độ tự động, truyền động cầu sau. 

Siêu xe Koenigsegg Agera RS mạnh 1.160 mã lực nhờ khối động cơ V8 tăng áp. Trong khi đó, trọng lượng xe khoảng 1.395 kg, cho tỷ lệ sức mạnh/khối lượng gần đạt 1:1, tỷ lệ lý tưởng với các siêu xe. Hãng xe Thụy Điển chỉ sản xuất 25 chiếc Agera RS trên toàn cầu cùng mức giá khoảng 2 triệu USD

10 chiếc Ferrari hiếm nhất thế giới dành cho tỷ phú

Những vị khách hàng giàu có không muốn bị "đụng hàng", đó là lý do Ferrari chế tạo riêng cho họ những chiếc xe theo ý thích của từng người, từ thiết kế cho tới tính năng.


Thạch Lam

Bạn có thể quan tâm