Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce trình làng Phantom Coupe 2014 bản đặc biệt

Mẫu xe siêu sang 2 cửa được lấy cảm hứng từ những mẫu xe từng tham gia giải đua tại trường đua Goodwood Motor Circuit.

Sau khi hé lộ những thông tin về mẫu sedan hạng san Ghost phiên bản “Ngựa”, hãng xe sang Anh Quốc tiếp tục ra mắt thêm mẫu xe đặc biệt nữa, phiên bản Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe 2014. Đây là mẫu xe được phân phối chính thức bởi đại lý tại Dubai.
Điểm khác biệt giữa Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe và những chiếc Phantom Coupe thường chính là màu sơn xám Gunmetal độc đáo, tương phản với mui xe và kính chắn gió màu đen nhám.
Bên cạnh đó, Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe còn được trang bị những chi tiết làm từ sợi carbon tại các vị trí sử dụng gỗ như trên phiên bản thường.
Ngoài ra, nội thất xe cũng có sự khác biệt với hình ảnh lá cờ kẻ caro trên ghế ngồi, bảng tên ở bậu cửa và một tấm gỗ nhỏ khắc hình phác họa của đường đua Goodwood.
Giám đốc điều hành Rolls-Royce tại Dubai cho biết, Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe được tạo sản xuất để ghi lại một phần lịch sử của đường đua Goodwood.
Phantom Coupe Bespoke Chicane Coupe 2014 được trang bị động cơ V12, 6,75 lít như phiên bản tiêu chuẩn công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm