Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce trình làng Wraith ở Việt Nam chiều nay

Mẫu coupe siêu sang nhập khẩu chính hãng lần đầu tiên sẽ được giới thiệu đến người dùng trong nước tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào chiều nay (2/10).

Wraith cùng các phiên bản của mẫu Phantom Series II, Ghost series II nằm trong danh sách được phân phối chính hãng bởi Roll-Royce Motor Cars Hà Nội. Chiếc đầu tiên đơn vị này từng giới thiệu tại buổi lễ khai trương showroom là Rolls-Royce Phantom Oriental Sun - Mặt trời phương Đông. Mẫu sedan siêu sang có mức giá gần 40 tỷ đồng. Trong khi đó, Wraith được báo giá 18 tỷ đồng. Đối tượng khách hàng mà Rolls-Royce hướng tới khi trình làng mẫu coupe này là những doanh nhân trẻ tuổi.

Rolls-Royce Wraith sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam vào chiều nay.

Trước Việt Nam, Wraith cũng có màn ra mắt ở một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 14 lít/100 km.

Chi tiết Rolls-Royce Wraith sẽ được nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội công bố vào chiều nay.

Rolls-Royce Wraith chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mẫu coupe Rolls-Royce Wraith vừa có mặt tại showroom ở Hà Nội nhằm chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt ngày 2/10 tới.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm