Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolls-Royce xác nhận sản xuất phiên bản Wraith Drophead

Mẫu xe siêu sang mới nhất của hãng xe Anh Quốc được xác nhận ra mắt vào năm 2016 và gần như chắc chắn đó là phiên bản mui trần của mẫu Wraith.

Một cách dễ hình dung nhất, Rolls-Royce Wraith Drophead sẽ giữ kiểu dáng tương tự như mẫu Wraith coupe, ngoại trừ phần mui xe được thay thế bằng loại mui gập thay vì mui cứng. Khi có mặt trên thị trường, đây sẽ là đối thủ trực tiếp của mẫu xe siêu sang Bentley Continental GT Convertible cũng như Mercedes-Benz S-Class Cabriolet chuẩn bị ra mắt.

Khi được hỏi về mẫu xe mới của Rolls-Royce, đại diện của thương hiệu xe siêu sang này cho biết, chúng tôi tin chắc chắn mẫu xe mới sẽ tạo nên một thời kỳ mới đầy ấn tượng trong lịch sử Rolls-Royce Motor Cars. Hiện tại, Rolls-Royce đang phát triển một mẫu xe mui trần rất đặc biệt và sẽ là sự khao khát của nhiều khách hàng cả nam và nữ đang sở hữu xe Rolls-Royce.

Hồi cuối năm ngoái, thương hiệu xe sang Anh Quốc đã giới thiệu tới khách hàng trên toàn thế giới mẫu xe 2 cửa siêu sang Wraith. Xe được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, cho công suất cực đại 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do hãng ZF cung cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm