Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roma bất ngờ gục ngã, CĐV Juve ăn mừng chức vô địch sớm

Với thất bại bất ngờ của AS Roma trên sân của Catania đêm qua, Juventus chính thức đăng quang ngôi vô địch lần thứ 32 trong lịch sử trước ba vòng đấu.

Trong chuyến làm khách trên sân của Catania thuộc vòng 36 Serie A, AS Roma bất ngờ để thua tan tác với tỷ số 1-4.
Thất bại khó tin tại Cicily khiến đội bóng thành Rome chính thức khép lại giấc mơ vô địch ở mùa giải năm nay, bởi khoảng cách giữa họ với Juve vẫn là 8 điểm trong khi phía trước chỉ còn 2 vòng đấu.
Nỗi thất vọng của Totti và đồng đội sau một mùa giải đầy cố gắng.
Trong bóng đá, nỗi buồn của người này là niềm vui của người khác. Sau khi Roma để thua tại Cicily, hàng trăm CĐV Juve đổ về quảng trường Piazza San Carlo để ăn mừng chức vô địch sớm của thầy trò HLV Antonio Conte.
Niềm vui của các Juventini khi đội bóng con cưng lên ngôi lần thứ 32 bất chấp trước mắt Lão phu nhân còn 3 trận chưa đấu.
Đây cũng là danh hiệu Scudetto thứ 3 liên tiếp mà HLV Antonio Conte đem về cho Juve kể từ khi tiếp quản ghế nóng tại Juventus Arena (sân cũ Olimpico di Torino) năm 2011.
Tuy vậy, các Juventini vẫn muốn thầy trò Conte đánh bại Atalanta ở trận đấu muộn vòng 36 Serie A diễn ra lúc 2h đêm nay (giờ Việt Nam) để khẳng định sự thống trị của Lão phu nhân tại giải đấu danh giá nhất Italy.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm