Ngày 16/6, Romeo Beckham chia sẻ video quảng bá cho chiến dịch mùa thu của nhà mốt Saint Laurent. Quý tử nhà Beckham được nhìn thấy mặc áo lông thú đính hoa hồng, khoe bộ móng tay màu kim loại trong thước phim đen trắng chỉ 15 giây.
Hình ảnh của chàng trai 20 tuổi đại diện cho xu hướng unisex (phi giới tính) với sự kết hợp trang phục, phụ kiện có thể được áp dụng cho cả nam lẫn nữ. Hàm râu dài trên gương mặt của Romeo giúp cân bằng vẻ nam tính cho phong cách này.
Hình ảnh của Romeo Beckham trong chiến dịch thời trang mới nhất. Ảnh: @romeobeckham. |
"Tự hào về con, Romeo Beckham", Victoria chia sẻ trên trang cá nhân. Ở phần bình luận, người hâm mộ cho rằng sự "lột xác" này tạo nên cái nhìn mới mẻ nhưng cũng đậm chất thời trang cho Romeo.
Con trai thứ của cựu danh thủ Anh được công bố trở thành gương mặt đại diện cho Saint Laurent từ tháng 6/2021. Dưới sự hỗ trợ của nhà thiết kế Anthony Vaccarello, Romeo đã có buổi chụp hình thành công cho chiến dịch Thu Đông năm ngoái. Anh diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, pose dáng đơn giản nhưng thu hút.
Romeo là người điềm đạm, ít nói và cũng không được nhắc đến nhiều như Brooklyn và Cruz, song sự nghiệp của anh đang đi lên.
Bắt đầu làm mẫu từ năm 10 tuổi, Romeo đã chứng tỏ năng khiếu trong việc tạo dáng chụp ảnh, tự phối đồ. Lúc mới 13 tuổi, Romeo được tạp chí GQ bầu chọn vào top 10 danh sách những chàng trai mặc đẹp nhất nước Anh.
Năm 2013, Burberry đã chọn Romeo làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập Xuân - Hè. Về sau, Romeo tiếp tục trở thành gương mặt của các nhãn hàng lớn.
Romeo Beckham trở thành gương mặt đại diện của Saint Laurent từ năm 2021. Ảnh: Saint Laurent. |
Đầu 2021, con trai Beckham chụp ảnh bìa tạp chí L’Uomo Vogue, nghiêm túc tấn công vào thế giới người mẫu. Anh may mắn có cơ hội làm việc với hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới thời trang là Mert Alas và Marcus Piggott.