Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộn ràng khuyến mãi tại trung tâm ẩm thực giữa SG

Tháng 5 này, Kumho Link tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến lên đến 50%.

Rộn ràng khuyến mãi tại trung tâm ẩm thực giữa SG

Tháng 5 này, Kumho Link tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến lên đến 50%.

Bước vào Kumho từ phía đường Hai Bà Trưng (TP.HCM), đầu tiên bạn sẽ khám phá nhà hàng Hard Rock café đang tưng bừng với các chương trình khuyến mãi All you can eat Ribs và chương trình Sai Gon Special. Chỉ với 395.000 đồng, các tín đồ của Hard Rock café có thể thỏa sức tận hưởng món sườn nổi tiếng ở đây. Thú vị hơn, chương trình Sai Gon Special gồm một phần Sai Gon Burger thơm ngon chỉ có tại Hard Rock và một bia Sai Gon Special mà giá chỉ với 210.000 đồng.

Tọa lạc ngay sảnh chính của Kumho Link, nhà hàng Lion City cũng nhộn nhịp không kém với nhiều chương trình khuyến mại suốt cả tuần. Món cua cay (Chili Crab) đậm dấu ấn của Lion City sẽ giảm đến 50% vào mỗi thứ bảy hàng tuần khi đặt bàn trước. Món cà ri và mì sẽ giảm chỉ còn một nửa vào mỗi thứ 5 và thứ 6 so với những ngày khác trong tuần. Đến đây các thực khách tha hồ tận hưởng phong cách ẩm thực Singapore ngay tại TP.HCM. Bạn hãy đánh dấu vào tờ lịch của mình nhé.

Bên cạnh đó, nhà hàng Lẩu Xe Lửa có ưu đãi vô cùng bất ngờ, thực khách sẽ tự do chọn lựa nguyên liệu trên đoàn tàu di động để tự tay tạo cho mình một món lẩu theo ý thích và thưởng thức tại chỗ với giá 159.000 đồng cho cả tuần. Ngoài ra, rất nhiều nhà hàng khác cũng không hề kém cạnh với hàng loạt chương trình khuyến mãi của riêng mình. The Sushi Bar là nhà hàng được yêu thích ở Sài Gòn phục vụ thực đơn trưa với giá từ 100.000 đồng. Thương hiệu bánh mì kẹp nổi tiếng Subway cũng giảm 40% với chương trình BMT Sub tương đương giá khoảng 50.000 đồng. Café MOF của Nhật Bản cũng có thực đơn đa dạng các loại món uống.

Bước lên tầng một, bạn sẽ ấn tượng với nhà hàng và cocktail lounge Koh Thai. Không chỉ mang đến không gian trầm ấm của sắc tím nhẹ nhàng, thoải mái Koh Thai còn cuốn hút thực khách ở thực đơn đậm đà hương vị ẩm thực Thái Lan với mỗi bữa trưa chỉ có 120.000 đồng. Ngoài ra, Koh Thai còn mở các lớp pha chế cocktail vào thứ 7 hàng tuần và lớp dạy làm thực đơn món Thái mỗi tháng 1 lần.

Nhà hàng bia Đức Brotzeit cho bạn trải nghiệm về một nước Đức mới lạ với bữa trưa giá chỉ từ 136.000 đồng. Nhà hàng Dae Jang Gum cũng mang đến thực khách thực đơn với giá chỉ 100.000 đồng. Dae Jang Gum cũng sẽ mở lớp học dạy chế biến các món ăn Hàn Quốc vào tháng 6 này dành cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi. Nhà hàng ẩm thực Gourmet’s Delight theo phong cách HongKong chuyên phục vụ các món quay, dịp này cũng giảm giá đặc biệt 50% cho món vịt quay Bắc Kinh ngon tuyệt vào cuối tuần.

Ngay từ khi khai trương, thực khách Sài Gòn đã biết đến Kumho Link như một không gian sang trọng và đa dạng, là “điểm kết nối” tổng hòa nhiều phong cách ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới từ Âu, đến Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Sing, Thái Lan và Việt Nam với giá ưu đãi đặc biệt.

Kumho Link tọa lạc tại vị trí thuận lợi và đắc địa ngay ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng (Q.1, TP.HCM) - trục đường trung tâm thành phố cùng với những tiện nghi như giữ xe miễn phí chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho thực khách Sài thành.

Nguồn: Kumho Link

Nguồn: Kumho Link

Bạn có thể quan tâm