Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho bất ngờ trốn biệt khỏi CLB chủ quản

Queretaro vừa ra tối hậu thư cho Ronaldinho rằng, hoặc siêu sao người Brazil trở lại trong tuần này hoặc CLB sẽ ra tay hành động.

Theo trang Goal, Ronaldinho không tham dự các buổi tập của Queretaro trong nhiều ngày nay mà không nói rõ lý do. Trước tình hình đó, Giám đốc thể thao Joaquin Beltran của đội bóng Mexico đã ra tối hậu thư cho siêu sao người Brazil. Theo ông Beltran, “chàng vẩu” nên quay lại trong tuần này, hoặc CLB buộc phải hành động.

Ronaldinho nghỉ quá số ngày mà không nói rõ lý do. Ảnh: Mexico.cnn.com.

“Nếu Ronaldinho không trở lại CLB trong tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định của riêng mình. Chúng tôi nghĩ anh ta được nghỉ quá nhiều ở giai đoạn tiền mùa giải. Không ai được phép vượt khỏi những quy định của đội bóng”, Beltran tuyên bố.

Trước đó Ronaldinho được phép nghỉ giai đoạn tiền mùa giải (khởi tranh ngày 7/12), và hạn cuối cựu sao Barca và Milan trở lại tập trung cùng Queretaro vào cuối tuần trước. Thế nhưng tới thời điểm này, dù nghỉ quá số ngày phép song lão tướng 34 tuổi lại không hề có động thái liên hệ với CLB.

Ronaldinho bất ngờ gia nhập Queretaro ngày 5/9/2014 theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm. Sau 10 lần khoác áo CLB của Mexico, nhà vô địch World Cup 2002 ghi 3 bàn thắng và kiến tạo 1 lần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm