Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldinho chia tay Fluminense sau 2 tháng ký hợp đồng

CLB Fluminense phủ nhận việc lối sống tiêu cực của Ronaldinho là nguyên nhân kết thúc hợp đồng sau vỏn vẹn 9 lần ra sân của “chàng vẩu”.

Sau khi bị Queretaro (Mexico) thanh lý hợp đồng, Ronaldinho quyết định hồi hương để đầu quân cho CLB Fluminense hôm 11/7 với bản hợp đồng dự kiến kéo dài 18 tháng. Tuy nhiên, tiền đạo lão tướng mới 9 lần ra sân trong màu áo Fluminense thì vào thứ hai, anh chính thức đề nghị rời đội bóng, yêu cầu này đã được phía CLB chấp thuận.

“Fluminense công bố kết thúc hợp đồng với cầu thủ Ronaldinho Gaucho, cả 2 phía đều đã đồng ý với quyết định này”, trích từ bản tuyên bố.

Trong thời gian thi đấu cho Fluminense, Ronaldinho liên tục xuất hiện trên sân tập với thể trạng tồi tệ, nguyên nhân được cho là từ lối sống buông thả của anh. Nhưng CLB đã phủ nhận điều này, họ khẳng định “chàng vẩu” có hành vi và cách cư xử rất tốt trong quãng thời gian ngắn ngủi cùng đội bóng.

Bản báo cáo còn cho biết, ngay lần gặp đầu tiên với giám đốc, cầu thủ này và người đại diện đã để lại ấn tượng tốt với cách hành xử chuyên nghiệp cùng thái độ tôn trọng CLB. Thái độ tích cực này được duy trì xuyên suốt quá trình luyện tập và sinh hoạt của anh.

Màn ra mắt đội bóng mới Fluminense trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV có mặt trên sân Maracana.
Màn ra mắt đội bóng mới Fluminense (19/7) của Ronaldinho trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV.

Sau khi bản hợp đồng giữa 2 bên chấm dứt, Fluminense và Ronaldinho sẽ vẫn giữ mối quan hệ tốt và lập kế hoạch cho một dự án khác trong tương lai. Ronaldinho đã làm tốt vai trò của mình trong lĩnh vực marketing cho đội bóng: tăng số lượng vé và áo đấu được bán ra cũng như giúp CLB có thêm đối tác quảng cáo. Thương vụ Ronaldinho này cũng cho thấy Fluminense có thể khơi dậy niềm đam mê với trái bóng của những cầu thủ lão làng xuất sắc.

“Fluminense gửi lời cảm ơn tới Ronaldinho, chúc anh ấy gặp may mắn và thành công trên chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp”, trích bản tuyên bố.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm