Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị quây khi về hội quân cùng tuyển BĐN

Siêu sao của Real bị người hâm mộ quê nhà quây kín khi trở về Bồ Đào Nha tham dự chuyến tập huấn trước thềm World Cup 2014.

Sau khi cùng Real đăng quang Champions League 2013/14 để hoàn tất giấc mơ "La Decima", Cristiano Ronaldo có gần 1 tuần nghỉ ngơi trước khi lên đường trở về Bồ Đào Nha hội quân cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG. Do phải chơi trận chung kết với Atletico nên CR7 được phép tập trung muộn.
Rất đông fan hâm mộ đã tập trung chờ bên ngoài khuôn viên khu resort Praia del Rey để được ngắm, chụp ảnh và xin chữ ký thần tượng số một trong lòng họ.
Đáp lại tấm thịnh tình của người hâm mộ quê nhà, Ronaldo không ngần ngại ký tặng và chụp ảnh lưu niệm.
Ngôi sao 29 tuổi cũng không quên dành tặng cho những người yêu mến mình nụ cười tươi tắn.
Theo điều tra mới nhất của hãng thống kê Repucom, với 82 triệu lượt like Facebook và 26 triệu người theo dõi trên Twitter, Ronaldo chính là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới bóng đá hiện tại. 
Cùng về chung với CR7 còn có người đồng đội trong màu áo Real, trung vệ Pepe.
Pepe cũng kịp có mặt để tham gia buổi tập gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha.
Ngoài Ronaldo và Pepe, hậu vệ trái của Real, Fabio Coentrao cũng đã về hội quân.
Khung cảnh tuyệt đẹp của khu phức hợp nghỉ dưỡng - sân golf Praia del Rey, nơi đặt đại bản doanh của tuyển Bồ Đào Nha trước khi lên đường sang Brazil dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ở World Cup sắp tới, Bồ Đào Nha của HLV Paulo Bento sẽ nằm cùng bảng G với Đức, Mỹ và Ghana. Đây được đánh giá là một bảng đấu rất khó nhằn cho Cris Ronaldo cùng các đồng đội.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm