Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chia vui danh hiệu vô địch cùng bạn gái

Người đầu tiên Ronaldo chia sẻ danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 10 không ai khác, chính là cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk.

Trong trận chung kết Champions League tại Lisbon đêm qua, Ronaldo ghi 1 bàn góp phần vào chiến thắng 4-1 của Real trước Atletico sau 120 phút thi đấu. Pha lập công đó không chỉ giúp CR7 đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 17 bàn thắng, phá sâu kỷ lục 14 bàn trong một mùa giải của Messi mà còn giúp Kền kền hiện thực hóa giấc mơ Decima sau 12 năm chờ đợi.

Màn ăn mừng chức vô địch phấn khích của Ronaldo và đồng đội

Sau 12 năm chờ đợi với số tiền đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD, cuối cùng Real cũng hiện thực hóa giấc mơ lần thứ 10 lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Ngay sau khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần thứ 10 bước lên đỉnh châu Âu, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 đã tìm cô bồ xinh đẹp Irina Shayk để chia sẻ niềm vui.

Ronaldo và Irina tình tứ cùng danh hiệu vô địch lịch sử của Real. Ảnh: Instagram.

Sau những lời tán dương và những nụ hôn thắm thiết dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha, siêu mẫu xứ sở Bạch dương cùng người tình của mình chụp một loạt ảnh ăn mừng chức vô địch và chia sẻ chúng trên Instagram.

Hình ảnh CR7 và Irina tình tứ cùng danh hiệu vô địch Champions League đã nhận được hàng ngàn comment và hàng trăm ngàn lượt like. Đây cũng không phải là điều khó hiểu, bởi Ronaldo sở hữu một lượng cổ động viên cực lớn trên toàn thế giới.

Rất nhiều người mong rằng, sau chức vô địch lịch sử cùng Real, cựu ngôi sao của M.U sẽ nhanh chóng đưa người đẹp xứ Bạch dương lên xe hoa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm