Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể vắng mặt trong trận lượt về với Man City

Báo Marca mang đến tin không vui cho người hâm mộ Real. Họ cho biết có khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Man City.

Do không đạt được thể trạng tốt nhất, Ronaldo đã vắng mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (27/4). Real cũng kết thúc 90 phút với kết quả hòa 0-0.

Ronaldo bị căng cơ đùi sau trận Real thắng Villarreal 3-0 hồi tuần rồi. Dù đã tập luyện trở lại những ngày qua, song, tiền đạo 31 tuổi vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Báo Marca cho biết số 7 người Bồ Đào Nha cảm thấy không thoải mái với đùi phải trong buổi tập hôm thứ hai qua.

Rất có thể chính điều này đã khiến HLV Zinedine Zidane không muốn mạo hiểm sử dụng anh khi Real làm khách trên sân Etihad của Man City ở bán kết lượt đi Champions League.

Ronaldo lai khien nguoi ham mo lo lang anh 1
Ronaldo cho biết bản thân chưa hồi phục chấn thương.

Thời gian tới, cựu sao MU sẽ được thực hiện thêm một số cuộc kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Chia sẻ với Antena 3 trước trận gặp Man City trên sân Etihad, Ronaldo cũng thừa nhận bản thân chưa có được thể trạng tốt nhất. "Tôi vẫn còn bị căng cơ. Bản thân phải đợi tới trận đấu tiếp theo xem thế nào. Nếu đó là trận chung kết, tôi sẽ cố gắng hết sức," Ronaldo nói.

Ngoài Ronaldo, Benzema cũng gặp vấn đề với chấn thương và phải rời sân trong trận gặp Man City.

Cuối tuần này, Real sẽ làm khách tới sân Anoeta của Real Sociedad ở vòng 36 La Liga. Trong trận đấu thuộc vòng 35 chạm trán Vallecano, Ronaldo cũng không có mặt trong thành phần đội nhà. Tuy nhiên, "Los Blancos" vẫn giành được chiến thắng 3-2 nhờ sự tỏa sáng của Gareth Bale, với cú đúp trong trận.

Với kết quả hòa 0-0, Real sẽ nắm đôi chút lợi thế ở lượt về diễn ra ngày 5/5. Đó là vì họ được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu. 

+ Real sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng.

+ Man City sẽ đi tiếp trong trường hợp hòa có tỷ số (1-1, 2-2) hoặc đánh bại Real.

+ Nếu hai đội hòa 0-0 sau 90 phút, trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Nếu không bên nào ghi được bàn thắng, loạt sút luân lưu sẽ quyết định người thắng, kẻ thua.

Ronaldo lai khien nguoi ham mo lo lang anh 2
Đội hình thi đấu của Man City và Real.

Man City vs Real (0-0): Joe Hart giúp Man xanh thoát thua

Joe Hart cản phá cú dứt điểm của Pepe khi đối mặt trung vệ Real trong khu vực 16m50. Kết thúc trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45, Man City và Real hòa nhau 0-0.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm