Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Đá hỏng penalty là họ sẽ chĩa súng vào tôi'

Trong cuộc phỏng vấn ngắn với tạp chí ICON, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về cách anh đối mặt với áp lực từ truyền thông sau những màn thể hiện không như ý trên sân cỏ.

"Tất cả mọi người luôn nghĩ tôi không bao giờ gặp vấn đề gì cả, không bao giờ buồn, không lo lắng... và tôi có tất cả từ thành công tới tiền bạc, và rằng làm sao mà Cristiano có thể buồn khi anh ta có tới hàng triệu euro", siêu sao người Bồ Đào Nha nói trên chí ICON.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Đẳng cấp của anh được ghi nhận do những nỗ lực bền bỉ trong thời gian qua, đến mức người hâm mộ gọi siêu sao người Bồ Đào Nha là robot với sự bền bỉ của mình.

Ronaldo không đồng tình với quan điểm này. Anh cho hay mình cũng chỉ là con người bình thường và cũng có đủ các cung bậc cảm xúc.

ronaldo messi anh 1
Ronaldo luôn sẵn sàng đón nhận những áp lực trong cuộc sống. Ảnh: Getty.

CR7 trả lời tạp chí ICON: "Chắc không đến nỗi người ta coi tôi là robot đâu, nhưng bạn phải hiểu rằng tôi không phải là kiểu người như tất cả luôn tưởng tượng. Tôi cũng phải trải qua những cảm xúc nói trên chứ".

"Nhưng tôi hiểu hết. Tôi biết người ta sẵn sàng chĩa một khẩu súng vào tôi nếu tôi đá hỏng một quả penalty hoặc chơi tệ một trận nào đó. Đây là một phần cuộc sống của tôi và tôi đã chuẩn bị cho điều này nhiều năm nay rồi", Ronaldo cho hay.

Một dấu mốc trong sự nghiệp của Ronaldo là việc anh chuyển từ Real Madrid sang Juventus mùa hè 2018, sau 9 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Khi được hỏi về đội bóng cũ, Ronaldo giành những lời lẽ đẹp cho Real.

Anh nói: "Tôi biết mọi người tại Madrid yêu quý mình. Họ biết tôi đã làm rất nhiều thứ cho Real và CLB cũng đã cho tôi nhiều điều. Khi tôi đi trên đường phố Madrid, mọi người nói với tôi rằng 'Cris này, hãy về nhà đi, đây luôn là nhà của cậu'. Tôi rất thích nghe những lời này".

HLV Allegri thừa nhận Ronaldo không thể bảo đảm Champions League Trả lời truyền thông, chiến lược gia người Italy Allegri cho biết việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể lập tức đảm bảo cho Juventus chức vô địch Champions League.

Ronaldo lại vượt Messi về thành tích ghi bàn

Bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo giúp Juventus tránh khỏi một thất bại trong trận derby Turin gặp Torino diễn ra rạng sáng 4/5.

Casillas lạc quan selfie bất chấp nỗi lo phải treo găng vì bệnh tim

Các cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện Porto đã có chuyến thăm bất ngờ đến bệnh viện là nơi thủ môn Iker Casillas đang điều trị bệnh tim vào hôm 3/5.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm