Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo đối đầu Felix ở Champions League

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 được trang Bleacher Report khắc họa thú vị qua nét vẽ theo phong cách truyện tranh.

boc tham champions league anh 1

Real Madrid được ví như "Người co giãn" trong phim "Bộ tứ siêu đẳng", sẵn sàng đối đầu với Ninja rùa (PSG), Thần lừa lọc Loki (Club Brugge) và War Machine (Galatasaray) ở bảng A.

boc tham champions league anh 2

"Phù thủy tối thượng" Bayern Munich và dị nhân "Storm" Tottenham là 2 ứng viên cho tấm vé vào vòng loại trực tiếp ở bảng B Champions League năm nay.

boc tham champions league anh 3

Ở bảng C, "Gambit" Man City được đánh giá cao hơn so với các đối thủ như "Daredevil" Shakhtar, "Man Wolf" Dinamo Zagreb hay "Green Lantern" Atalanta.

boc tham champions league anh 4

"Iron Man" Juventus tiếp tục duyên nợ với "Người nhện" Atletico Madrid ở bảng D. Mùa trước, màn trình diễn của Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus ngược dòng hạ đối thủ La Liga ở vòng 16 đội.

boc tham champions league anh 5

"Người lửa" Liverpool được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đi tiếp. Tuy nhiên, Bleacher Report gây ngạc nhiên khi để đội bóng ít tên tuổi Genk hóa thân thành một trong những thực thể quyền năng nhất màn ảnh "Doctor Manhattan".

boc tham champions league anh 6
"Bảng tử thần" (F) tại Champions League năm nay chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn giữa "Thor" Barca, "Angel" Dortmund, "Winter Soldier" Inter và "Hulk" Slavia Prague.
boc tham champions league anh 7
Các chuyên gia và CĐV gặp khó khi phải lựa chọn ra 2 cái tên đi tiếp ở bảng E, bởi Zenit, Benfica, Lyon và Leipzig đều là những đối thủ cân tài cân sức.
boc tham champions league anh 8
"Captain America" Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước "Deadpool" Ajax và "Batman" Valencia.
boc tham champions league anh 9
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20. Ảnh: UEFA.

Đánh bại Ronaldo, Van Dijk làm điều chưa từng có trong lịch sử

Trung vệ Virgil van Dijk được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco tối 29/8 (giờ địa phương).

Tuấn Nguyên

Việt hóa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm