Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được chào đón nồng nhiệt ở chung kết đặc biệt nhất lịch sử

Khoảng 170.000 cổ động viên có mặt ở Cardiff trong đêm diễn ra chung kết Champions League 2017. Trận đấu diễn ra dưới SVĐ có mái che và được đảm bảo an ninh bởi... các kỵ sĩ.

Không khí lễ hội trước chung kết Champions League Phóng viên của Zing.vn có mặt tại xứ Wales cho biết bầu không khí trước chung kết sôi động khi cổ động viên Real và Juventus nhảy múa, ca hát tạo nên lễ hội trên đường phố.

  • Champions League: Real Madrid ở khách sạn có giá chỉ 80 euro mỗi đêm

    Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết được khách sạn làm nơi đóng quân của Real Madrid trước thềm trận chung kết Champions League tại Cardiff (Xứ Wales) có giá chỉ khoảng 80 euro mỗi đêm.

    Real Madrid quyết định chọn khách sạn Mercure Cardiff Holland House Hotel and Spa, được xếp hạng 4 sao, làm nơi đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu với Juventus. Giá phòng ở đây rất bình dân, bởi nó được thiết kế để phục vụ đủ loại du khách. Chi phí 1 đêm ở đây chỉ vào khoảng 80 euro.

    So với trận chung kết diễn ra tại Lisbon (Bồ Đào Nha), khách sạn làm nơi đóng quân của Real Madrid khi ấy có giá tới 300 euro mỗi đêm.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 1
  • Sao Real sạc năng lượng trước chung kết Champions League

    Cristiano Ronaldo và các đồng đội hầu hết chọn những chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè nhằm sạc năng lượng trước trận chung kết Champions League.

    Huấn luyện viên Zinedine Zidane quyết định để các học trò xả hơi sau khi đăng quang La Liga và chỉ tập trung trở lại ít ngày trước trận chung kết Champions League với Juventus. Nhân quãng thời gian quý giá, Cristiano Ronaldo chọn cho mình một bãi biển xanh trong để sạc lại năng lượng. Tất nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng không quên duy trì thói quen tập luyện hằng ngày.

    Trong khi đó, Lucas Vazquez, Sergio Ramos và Keylor Navas lại chọn cho mình góc tối lãng mạn tại Madrid để được ở cạnh một nửa yêu thương.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 2
  • Kỳ nghỉ xa xỉ của dàn sao Real trước thềm chung kết Champions League

    Thủ quân Ramos cùng một vài ngôi sao của Real Madrid tổ chức chuyến đi chơi chỉ ít ngày trước khi trận đấu với Juventus tại sân vận động Thiên niên kỷ diễn ra.

    Dàn sao Real Madrid không hề tỏ ra căng thẳng trước thềm trận chung kết Champions League. Thủ quân Sergio Ramos thậm chí còn tổ chức một kỳ nghỉ tại bãi biển Ibiza vào hôm thứ 2, chỉ 5 ngày trước khi trận đấu quan trọng nhất mùa giải diễn ra.

    Sao trẻ Lucas Vazquez cũng nằm trong danh sách khách mời của Ramos. Ngoài ra còn có tiền vệ Luka Modric và thủ môn Keylor Navas.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 3
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 4
  • Juventus - vua về nhì ở chung kết Champions League

    Bianconeri đã thất bại trong 4 lần vào chung kết cúp châu Âu gần nhất. Lịch sử liệu có thay đổi khi câu lạc bộ thành Turin đang có lực lượng đồng đều và mạnh nhất?

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 5
  • Real Madrid: Chờ Ronaldo phá bỏ lời nguyền Champions League

    Chỉ cần thêm 1 chiến thắng trước Juventus, Zinedine Zidane và các học trò sẽ tạo nên bước ngoặt lịch sử, trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương Champions League.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 6
  • Bia Bale hút khách ở chung kết Champions League

    Hầu hết người hâm mộ có mặt tại Cardiff để chuẩn bị theo dõi trận chung kết Champions League đều cố gắng thưởng thức một ly bia Bale mát lạnh.

    Bia Bale trở thành món "đặc sản" rất hút khách trước thềm chung kết Champions League. Đây là loại bia sản xuất bằng phương pháp lên men nổi, thường ở nhiệt độ cao hơn so với bia lager và lấy tên ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất xứ Wales, Gareth Bale.

    Một nhóm cổ động viên Real Madrid ghé Elevens - quán bar của chính ngôi sao khoác áo Real Madrid - để thưởng thức những ly bia mát lạnh.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 7
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 8
  • 10 nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League

    Ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldo, Ramos, Higuian hay Dybala còn khiến đồng nghiệp ghen tỵ khi sở hữu trái tim của những bóng hồng nóng bỏng nhất làng túc cầu.

    Kể từ khi công khai mối quan hệ vào năm 2016, Georgina Rodriguez luôn ở cạnh Cristiano Ronaldo ở mọi sự kiện lớn nhỏ. Đêm nay, cô sẽ có vị trí đẹp nhất ở khu vực VIP để cổ vũ cho bạn trai nổi tiếng thi đấu trận chung kết Champions League tại sân vận động Thiên niên kỷ.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 9

    10 nàng WAGs nóng bỏng nhất chung kết Champions League

    Ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldo, Ramos, Higuian hay Dybala còn khiến đồng nghiệp ghen tỵ khi sở hữu trái tim của những bóng hồng nóng bỏng nhất làng túc cầu.

  • An ninh trận Real vs Juve ở mức cao nhất lịch sử Champions League

    Nước chủ nhà xứ Wales rất coi trọng an ninh cho chung kết Champions League mùa này. Do vậy, ban tổ chức khuyến cáo cổ động viên nên đến sân sớm 2 tiếng trước khi trận đấu diễn ra.

    Đại diện Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) tuyên bố: "Các hoạt động an ninh trong 4 ngày (bắt đầu từ hôm 1/6) sẽ là lớn nhất cho một sự kiện thể thao diễn ra ở Vương quốc Anh".

    15.000 nhân viên an ninh được huy động để đảm bảo cho trận chung kết Champions League. Hàng rào cảnh sát sẽ được thiết lập cách sân Thiên niên kỷ 2 km. Chỉ những cổ động viên sở hữu vé trận chung kết mới được phép đi qua.

    Vào ngày diễn ra chung kết, khoảng 2.000 nhân viên an ninh tuần tra, trong đó bao gồm lực lượng được trang bị vũ trang. Trong tuần diễn ra chung kết Champions League, khoảng 6.000 nhân viên an ninh tuần tra trên đường phố ở Cardiff.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 10
  • Không khí lễ hội trước chung kết Champions League

    Nhiều tiếng trước chung kết Champions League giữa Real và Juventus lúc 1h45 ngày 4/6, bầu không khí trở nên sôi động khi DJ Steve Aoki trình diễn bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 11
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 12
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 13
  • Diego Forlan: Số phận trận Real vs Juve định đoạt bởi giấc ngủ

    Danh thủ Diego Forlan cho rằng yếu tố quyết định kết quả trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus sẽ được định đoạt bởi giấc ngủ của cầu thủ vào đêm trước giờ G.

    Viết cho chuyên mục bình luận của tờ Thenational.ae, Forlan phân tích yếu tố tâm lý mà các cầu thủ đưa vào trận đấu sẽ rất quan trọng. Vì là trận chung kết, điều này đồng nghĩa bên nào giữ được tâm lý thép sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

    "Với các cầu thủ, việc họ xuất hiện một sự lo lắng trước trận đấu lớn là điều bình thường. Để trở thành ngôi sao đẳng cấp, họ phải vượt qua được sức ép tâm lý. Tôi biết một điều rằng, ai cũng sẽ nói về trận đấu trước khi bóng lăn. Điều đó cũng vô tình tạo ra nhiều áp lực cho bản thân. Hệ quả khiến cầu thủ khó chợp mắt được khi lên giường", Forlan nói.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 14
  • Buffon tự tin giúp Juve lập kỷ lục Champions League

    Thầy trò huấn luyện viên Allegri họp chiến thuật trong buổi tập trên sân vận động ở Cardiff. Đây là trận chung kết Champions League thứ hai của Juventus trong 3 mùa gần đây. Lần trước Juve thất bại 1-3 trước Barca tại Berlin (Đức).

    Thủ môn Buffon sẽ là một trong những cầu thủ tâm điểm ở chung kết gặp Real Madrid trên sân Thiên niên kỷ, bởi anh có vai trò quan trọng trong hành trình Juve vào trận tranh chức vô địch. Buffon mới chỉ vào lưới nhặt bóng 3 lần.

    Juve là đội nhận ít bàn thua nhất trước trận tranh chức vô địch kể từ khi Arsenal vào chung kết mùa giải 2005/06 (2 lần thủng lưới). Tuy nhiên, Arsenal thất bại trước Barca. Nếu Juve đánh bại Real, Buffon sẽ giúp Juve lập kỷ lục vô địch Champions League với thành tích nhận ít bàn thua nhất.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 15
  • Cổ động viên tin Ronaldo và Bale ghi bàn

    Theo người hâm mộ Real Madrid, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số vào lưới Juve là Gareth Bale.

    Tiền vệ Casemiro là cầu thủ thứ hai lập công, còn Cristiano Ronaldo ấn định chiến thắng cho “Los Blancos”.

     

     

  • Xuân Trường: 'Ronaldo sẽ giúp Real phá vỡ lời nguyền'

    Tiền vệ Lương Xuân Trường cổ vũ Real Madrid và đặt niềm tin ở khả năng săn bàn của Cristiano Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016/17 vào rạng sáng 4/6.

    Cuộc đối đầu được trông đợi nhất trong năm giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra trên sân Millennium rạng sáng mai. Do đang trong đợt nghỉ phép, Xuân Trường sẽ thoải mái theo dõi trận đấu này cùng gia đình.

    Tiền vệ tuyển Việt Nam chia sẻ: “Tôi sẽ xem chung kết Champions League như một khán giả trung lập. Nếu chuyện diễn ra như mọi năm, không đội bóng nào có thể vô địch hai lần liên tiếp thì Juventus sẽ vô địch. Tôi không thích điều đó và hy vọng Real Madrid có thể phá vỡ lời nguyền này. Tôi thích cảm giác nhìn những lời nguyền, quy luật cũ bị phá vỡ”.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 16
  • CĐV Real Madrid tại Việt Nam tin đội nhà sẽ phá lời nguyền

    Hội cổ động viên chính thức của CLB Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) sẽ tổ chức offline quy mô lớn với sự tham dự của hơn 5.000 người khắp cả nước trước trận chung kết Champions League.

    RFCVN đã lên kế hoạch để tổ chức một buổi offline với quy mô lớn trên toàn quốc ở 15 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Thuận, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ.

    Đặc biệt, Hội CĐV Real Madrid tại TP.HCM (RFCSG) tổ chức buổi offline rất lớn, với thông điệp “thời khắc lịch sử”, bắt đầu từ lúc 22h ngày 3/6 tại sân trong nhà Trường Hải. Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội (RFCHN) tổ chức tại sân bóng Đại Học Y, bắt đầu từ lúc 20h30.

    Anh Dương Nhật Nguyên, đại diện RFCVN cho biết: “Đây là buổi offline lớn nhất từ trước đến nay của hội. Chúng tôi đang đứng trước thời khắc lịch sử, chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau ăn mừng khoảnh khắc này. DNA của Real Madrid là Champions League, do vậy chúng tôi có niềm tin mãnh liệt rằng đội bóng sẽ phá vỡ lời nguyền”.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 17
  • Cổ động viên Real ca hát cuồng nhiệt trước trận chung kết

    Đường phố ở Cardiff, xứ Wales trở thành nơi để cổ động viên Real thể hiện sự phấn khích khi đội bóng con cưng có mặt trong trận chung kết Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

    Người hâm mộ Real Madrid tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ giành chiến thắng trước Juventus, qua đó lập kỷ lục trở thành câu lạc bộ đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League.

     

  • Mức thưởng đối nghịch giữa Real Madrid và Juventus

    Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" sẽ duyệt chi 1,5 triệu euro tiền thưởng cho mỗi cầu thủ Real Madrid nếu ca khúc khải hoàn. Như vậy, tổng số tiền thưởng đội bóng Hoàng gia phải trả cho các thành viên trong câu lạc bộ sẽ lên tới 80 triệu euro.

    Năm ngoái, Real Madrid chỉ phải trả 32 triệu euro tiền thưởng cho cầu thủ và Ban huấn luyện, tức mỗi người nhận 700.000 euro cho chức vô địch Champions League và 100.000 cộng thêm sau khi hạ Barcelona trên sân Nou Camp (La Liga).

    Trái ngược với sự giàu có của Real Madrid, Juventus chỉ treo thưởng 350.000 euro cho mỗi cá nhân trong trường hợp giành chức vô địch Champions League. Như vậy, tổng số tiền thưởng "Bà đầm già" phải chi ra cho chiếc cúp tai voi danh giá lúc này chỉ khoảng 9 triệu euro.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 18
  • Vào ngày diễn ra chung kết, khoảng 2.000 nhân viên an ninh tuần tra, trong đó bao gồm lực lượng được trang bị vũ trang. Trong tuần diễn ra chung kết Champions League, khoảng 6.000 nhân viên an ninh tuần tra trên đường phố ở Cardiff.

    Vào đêm diễn ra chung kết, khoảng 170.000 người có mặt ở thành phố Cardiff. Những địa điểm cấm gồm dọc sông Taff và bên trong khu vực vịnh. Những trung tâm giữ xe gồm Penarth Road, Saunders Road và Riverside sẽ đóng cửa từ giữa đêm cho đến 6h sáng hôm sau ngày 4/6.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 19
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 20
  • Vé chung kết Champions League đắt nhất 150 triệu đồng

    Khoảng 170.000 cổ động viên sẽ có mặt ở Cardiff trong đêm diễn ra chung kết Champions League giữa Real và Juve, nên giá vé đắt nhất vào sân lên tới khoảng 150 triệu đồng.

    Trong khi đó, vé chung kết Champions League rẻ nhất 60 triệu đồng.

    Ban tổ chức chỉ dành 36.000 vé chia đều cho người hâm mộ Real Madrid và Juventus. Còn 5.500 vé được dành cho cổ động viên trung lập. Do vậy, việc có được vé vào xem chung kết Champions League thực sự rất khó khăn.

     

     

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 21
  • Lâu đài ở thành phố Cardiff xứ Wales được trang hoàng lộng lẫy. Người hâm mộ tập trung ở khu vực “Football Village”.

    Nhiều cổ động viên Juve vui mừng khi mua được áo đấu sau một tiếng xếp hàng. Giá một chiếc áo khoảng 900.000 nghìn đồng. Ảnh: Kap Long.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 22
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 23
  • Nhiều đường phố tại Cardiff được chặn lại để người dân, cổ động viên có thể ca múa, hò hát

    Cảnh sát đứng khắp nơi trên đường phố để đảm bảo an ninh. Ngã tư đường biến thành "fan zone" cho người hâm mộ Real và Juve.

    Nhiều người hâm mộ mang theo ảnh lớn của danh thủ và cùng chia vui bên ngoài sân vận động Thiên niên kỷ. Ảnh: Kap Long.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 24
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 25
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 26
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 27
  • Bảo vệ sân Thiên niên kỷ cho biết khoảng 30 phút nữa người hâm mộ mới được phép vào sân. Tất cả túi xách, balo không được phép mang vào sân. Đây là biện pháp an ninh được nước chủ nhà xứ Wales áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và các cầu thủ. Ảnh: Kap Long.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 28
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 29
  • Chỉ còn vài tiếng trước khi chung kết Champions League diễn ra, người hâm mộ tập trung trên các tuyến phố dẫn về sân Thiên niên kỷ. Chắc chắn rất nhiều cổ động viên không thể có vé vào sân khi số lượng vé phát ra quá ít so với lượng người đổ về Cardiff trong những ngày qua.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 30
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 31
  • Những khâu chuẩn bị cuối cùng được nhân viên sân Thiên niên kỷ tiến hành trước khi trận đấu diễn ra vài tiếng. Hệ thống mái che sẽ sớm được đóng lại để đảm bảo an ninh trong bối cảnh nhiều vụ tấn công xảy ra ở Vương quốc Anh. Mới nhất là vụ tấn công khiến 22 người thiệt mạng ở thành phố Manchester (Anh).

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 32
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 33
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 34
  • Zidane: ‘Cơ hội vô địch chia đều cho Real và Juve’

    Huấn luyện viên Zidane vẫn giữ bí mật về đội hình xuất phát trong trận chung kết Champions League ngày 4/6. Ngoài ra, ông bất ngờ dành lời khen ngợi Daniel Alves bên phía Juve.

    Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huấn luyện viên Zidane đánh giá: “Trong trận chung kết, không có đội nào được đánh giá mạnh hơn. Cơ hội vô địch là 50-50”.

    Trước chung kết Champions League mùa này, đội hình xuất phát của Real nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Việc lựa chọn 11 cầu thủ đá chính thực sự không dễ cho huấn luyện viên Zidane, đặc biệt là trong bối cảnh Gareth Bale đã bình phục chấn thương.

    “Gareth Bale không nói bất cứ điều gì với tôi. Cậu ấy sẵn sàng và có hy vọng lớn được thi đấu trên sân nhà (Cardiff, xứ Wales là quê hương của Gareth Bale). Cậu ấy có động lực rất lớn, và điều đó là quan trọng”, vị thuyền trưởng Real chia sẻ.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 35
  • Mọi công tác chuẩn bị cho chung kết Champions League giữa Real và Juventus đã hoàn tất. Mái che của sân vận động Thiên niên kỷ đã được đóng lại trước khi trận đấu diễn ra vài tiếng.

    Nhiều người hâm mộ chèo lên cột bên đường để có thể quan sát vào sân vận động. Số lượng người hâm mộ đến xứ Wales trong ngày diễn ra chung kết Champions League thực sự quá đông. Do vậy, công tác an ninh được nước chủ nhà và thành phố Cardiff coi trọng hàng đầu.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 36
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 37
  • Juve vô địch Champions League, Buffon sẽ đoạt Quả bóng vàng

    Griezmann tin tưởng Juve sẽ đánh bại Real để trở thành tân vương Champions League mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ ngăn cản “Los Blancos” giành chức vô địch không dễ dàng cho Juve.

    Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Cadena Ser's El Larguero, tiền đạo Griezmann của đội bóng Atletico Madrid đánh giá: “Juventus sẽ giành chức vô địch Champions League, do vậy Buffon đoạt Quả bóng vàng”.

    Với cá nhân thủ môn Buffon, bộ sưu tập danh hiệu của anh còn thiếu cúp vô địch Champions League. Cách đây 2 năm, thủ môn người Italy cùng đồng đội vào chung kết nhưng lại thua Barca 1-3 trong trận đấu diễn ra trên sân Olympiastadion ở Berlin (Đức).

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 38
  • Nhiều điều đặc biệt ở chung kết Champions League mùa này. Trận đấu diễn ra trên sân vận động có mái che. Đây là trận đấu có lực lượng an ninh đông nhất lịch sử chung kết Champions League với 12.000 người tuần tra trong 4 ngày qua.

    Ngoài ra, Vương quốc Anh chi 1,4 triệu bảng để đảm bảo công tác an ninh. Với hàng trăm nghìn người đến Cardiff, nước chủ nhà xứ Wales quyết định không có các màn hình lớn xem trận đấu ở nơi công cộng nhằm kiểm soát tình hình an nình tốt hơn. Ảnh: Kap Long.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 39
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 40
  • Công Vinh: 'Linh cảm Ronaldo khó ghi bàn, Juventus sẽ hạ Real'

    Trao đổi với Zing.vn về trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus, Lê Công Vinh nhận định: “Real Madrid được đánh giá cao và đang có cơ hội bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, tôi linh cảm Juventus sẽ giành chiến thắng dù họ từng thua Barcelona ở chung kết năm 2015”.

    Dưới góc nhìn của Công Vinh, Juventus đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc trên hàng công như Dybala, Gonzalo Higuain. Hơn hết, hàng thủ đang chơi rất vững chắc. Minh chứng là đối diện với hàng công cực mạnh của Barcelona nhưng ĐKVĐ Serie A không để thủng lưới ở tứ kết.

    Công Vinh phân tích, sự toan tính về chiến thuật là điều hết sức quan trọng ở một trận chung kết. Điều ấy là điểm mạnh của bóng đá Italy, với sự đề cao về mặt chiến thuật. Juventus có lợi thế nhờ sở hữu hàng thủ có nhiều cầu thủ Italy và chơi rất chặt chẽ.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 41
  • Cristiano Ronaldo và đồng đội đến sân Thiên niên kỷ trước khi trận đấu diễn ra 1 tiếng. An ninh được thắt chặt khi các ngôi sao đến sân.

    Trên khán đài, cổ động viên Real Madrid reo hò cuồng nhiệt. Họ mang theo băng rôn với hình chiếc cúp vô địch Champions League và hình ảnh ngôi sao Cristiano Ronaldo.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 42
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 43
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 44
  • Cầu thủ Juventus cũng đã có mặt ở sân Thiên niên kỷ. Thủ môn Buffon, tiền vệ Khedira và tiền đạo Higuain nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và người hâm mộ.

    Cảnh sát lập hàng rào nhằm đảm bảo an ninh và sự an toàn cho các cầu thủ. Ban tổ chức cho biết hàng rào sẽ được lập cách sân khoảng 3 km và chỉ những người có vé mới được cho phép đi qua.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 45
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 46
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 47
  • Cup Champions League sẽ dành cho đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Juventus. Huyền thoại bóng đá người Hà Lan Clarence Seedorf xuất hiện bên trong sân Thiên niên kỷ và vẫy tay chào người hâm mộ. 

    Clarence Seedorf từng giành chức vô địch Champions League cùng Real mùa giải 1997/98 và AC Milan trong 2 mùa giải 2002/03 và 2006/07.

    Chung ket Champions League truoc gio G anh 48
    Chung ket Champions League truoc gio G anh 49




Kap Long - Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm