Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gặp thành viên ban tổ chức Quả bóng Vàng

Cristiano Ronaldo được cho là có cuộc gặp với một số thành viên ban tổ chức giải Ballon d’Or (Quả bóng Vàng) khi ngày công bố đã cận kề.

Corriere dello Sport đưa tin cuộc gặp bí mật diễn ra ở Italy. Cuộc gặp này cho thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng thắng giải thưởng cao quý của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, nguồn tin khác cho rằng cuộc gặp nói trên chỉ đơn thuần để France Football thực hiện một bài phỏng vấn riêng với Ronaldo.

Ronaldo anh 1
Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2019? Ảnh: Getty Images.

Theo Corriere dello Sport, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Tờ báo này tin cuộc gặp và phỏng vấn độc quyền với Ronaldo tại Italy cho thấy CR7 nhiều khả năng đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng Vàng.

Messaggero tiết lộ Ronaldo và ban tổ chức Quả bóng Vàng ăn tối tại Torino, với sự có mặt của Giám đốc Thể thao Juventus, Fabio Paratici.

Hôm 21/10, France Football công bố 30 đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2019. Gần 200 nhà báo trên khắp thế giới tham gia bình chọn cho giải thưởng này.

Theo truyền thông xứ mỳ ống, kết quả bầu chọn cuối cùng đã có. Đơn vị tổ chức biết ai chiến thắng để chuẩn bị các công tác truyền thông. Quả Bóng Vàng 2019 sẽ được trao tại buổi lễ tổ chức ở Paris vào ngày 2/12.

Năm ngoái, tiền vệ Luka Modric đoạt giải thưởng này, chấm dứt 7 năm thống trị của Messi và Ronaldo. Nếu những tin đồn trên kể trên là đúng sự thật, Ronaldo sẽ có Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp, vượt qua Lionel Messi (đang có 5 Quả bóng Vàng).

Ronaldo và thành tích kém cỏi trên chấm đá phạt Cristiano Ronaldo đã trải qua chuỗi ngày đáng thất vọng trên chấm đá phạt kể từ khi chính thức đầu quân cho Juventus.

Buffon chỉ ra cầu thủ sánh ngang Ronaldo ở Juventus

Trong đội hình Juventus, Gianluigi Buffon khẳng định Giorgio Chiellini có vai trò quan trọng và xứng đáng được đặt cạnh Cristiano Ronaldo.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm