Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ghi bàn từ cú rabona

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mài giũa kỹ năng dứt điểm để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 với Andorra và Đảo Faroe.

Ronaldo ghi bàn kiểu rabona trong buổi tập CR7 tung cú dứt điểm điệu nghệ trong buổi tập gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Ở buổi tập gần nhất của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo rất tích cực luyện dứt điểm. CR7 cho thấy khả năng kết thúc đa dạng bằng những pha đánh đầu dũng mãnh và sút tốt cả hai chân. Thậm chí, trong một tình huống vào hơi lố đà, ngôi sao 31 tuổi lập tức sửa sai bằng cú rabona điệu nghệ khiến thủ thành Marafona chỉ còn biết đứng nhìn.

Sự trở lại của Ronaldo đặc biệt quan trọng với tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận ra quân tại bảng B, CR7 vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương đầu gối, Seleccao bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân của Thụy Sỹ.

Ronaldo ghi ban bang rabona anh 1
Ronaldo và các đồng đội tự tin trước cuộc chạm trán Andorra và Đảo Faroe. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, mục tiêu thu về trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt trận tới với đoàn quân của HLV Fernando Santos rất sáng sủa. Trước đối thủ thua xa đẳng cấp như Andorra và Đảo Faroe, đương kim vô địch châu Âu hứa hẹn giành những chiến thắng đậm.

Với Ronaldo, anh cũng đứng trước cơ hội tìm lại cảm hứng ghi bàn sau 3 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong màu áo Real Madrid tại La Liga.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của tuyển Bồ Đào Nha

1h45 ngày 8/10: Bồ Đào Nha vs Andorra

1h45 ngày 11/10: Đảo Faroe vs Bồ Đào Nha

Ronaldo ghi ban bang rabona anh 2
Xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm