Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hay nhất derby Italy dù không ghi bàn

Cristiano Ronaldo không trực tiếp ghi bàn nhưng anh có nhiều đóng góp vào lối chơi của Juventus và được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận thắng Inter 2-1.

inter juventus anh 1
Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu đầy nỗ lực trong suốt 90 phút với 7 cú dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích và 1 lần bị khung gỗ từ chối. CR7 còn sở hữu những thống kê ấn tượng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự gồm 70 lần chạm bóng, chuyền chính xác 95%, 3 lần tạo cơ hội và 4 lần phá bóng thành công. Ronaldo có một lần đưa bóng vào lưới Inter nhưng bàn thắng không được công nhận do người chuyền bóng cho anh là Dybala đã việt vị.
inter juventus anh 2
Tiền đạo người Argentina trực tiếp tham gia tranh chấp khiến De Ligt để bóng chạm tay trong vùng cấm, trước khi đánh bại Szczesny từ chấm 11 m gỡ hòa cho Inter. Chân sút 22 tuổi tung 4 cú sút, 2 trong số đó đi trúng đích. Lautaro còn có 3 lần qua người thành công, 2 lần thắng không chiến và 2 cú tắc bóng chuẩn xác khi tham gia phòng ngự.
inter juventus anh 3
Tiền đạo người Argentina tỏa sáng ở ngay phút thứ 3 với cú sút hiểm hóc đánh bại Handanovic. Sự ăn ý của chân sút 26 tuổi và Cristiano Ronaldo gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Inter. 5 cú sút, 1 bàn thắng cùng tỷ lệ chuyền chính xác 91% là những gì Dybala làm được trong 71 phút có mặt trên sân.
inter juventus anh 4
Pjanic là chủ nhân đường kiến tạo cho Dybala thoát xuống ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Trong vai trò của một tiền vệ kiến thiết lùi sâu, ngôi sao người Bosnia duy trì màn trình diễn ổn định trong suốt 90 phút và hiếm khi mắc sai lầm.
inter juventus anh 5
Màn trình diễn của Szczesny được đánh giá cao trong chiến thắng của Juventus. Thủ môn người Ba Lan hoàn toàn làm chủ vùng cấm trong những tình huống bóng bổng, đồng thời 2 lần phản xạ xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Lautaro Martinez (29') và Vecino (86').
inter juventus anh 6
Chấm điểm đội hình ra sân của Inter Milan theo Whoscored.
inter juventus anh 7
Chấm điểm đội hình ra sân của Juventus theo Whoscored.

Ronaldo không gặp may trong ngày Juventus thắng Inter 2-1

CR7 bị khung gỗ từ chối 1 bàn thắng trong ngày Juventus ngược dòng hạ chủ nhà Inter 2-1 ở vòng 7 Serie A diễn ra rạng sáng 7/10.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm