Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hồi phục 100% thể lực trước trận gặp Mỹ

Phát biểu trước trận gặp tuyển Mỹ ở lượt trận thứ 2, HLV Paulo Bento khẳng định Cristiano Ronaldo đã lấy lại được thể lực tốt nhất.

“Ronaldo không bỏ dở buổi tập cùng đội tuyển giữa chừng. Cậu ấy thực hiện tất cả các bài tập trong giáo án, và kết thúc buổi tập giống như những cầu thủ khác”, HLV Bento khẳng định trong cuộc họp báo chiều qua.

Mạo hiểm vì World Cup, Ronaldo có thể giải nghệ sớm

Sự nghiệp của Ronaldo có thể kết thúc trong bi kịch nếu vẫn tiếp tục nén đau thi đấu tại World Cup năm nay.

“Cristiano sẽ ra sân với 100% thể lực. Ở tất cả những trận đấu cậu ấy có tên trong đội hình xuất phát, cậu ấy đều có thể lực tốt nhất. Cris yêu bóng đá nhưng cơ thể mới là điều quan trọng nhất với cậu ấy. Một khi cậu ấy cảm thấy sẵn sàng ra sân, điều đó đồng nghĩa cậu ấy rất khỏe mạnh”, vị thuyền trưởng của Seleccao nói tiếp.

Tuyên bố của HLV Bento khiến không ít người bất ngờ, bởi ở buổi tập hôm 18/6, Ronaldo buộc phải bỏ dở giữa chừng do có dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối trái. Bác sĩ riêng của CR7, ông Jose Carlos Noronha thậm chí còn cảnh báo nếu cố ra sân ở những trận đấu tại World Cup, sự nghiệp của siêu sao khoác áo Real có thể sẽ chấm dứt.

Chấn thương cũng không thể ngăn Ronaldo ra sân nếu anh muốn. Ảnh: Getty Images.

“Cristiano cần dành thời gian để chữa dứt điểm vết đau ở đầu gối, bằng không tương lai của anh ấy sẽ bị đe dọa nghiêm trọng”, tờ El Confidential dẫn lời bác sĩ Noronha.

Theo giới chuyên môn, với tính cách của mình, Ronaldo sẽ không quan tâm tới bất kỳ lời cảnh báo nào nếu anh muốn ra sân. Hiếm cầu thủ nào có khát khao cống hiến như CR7. Ngay ở những giải đấu cấp CLB, anh cũng luôn muốn ra sân trong mọi trận chứ chưa nói đến sân chơi danh giá như World Cup.

Vào lúc 5h ngày 23/6 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu quan trọng với tuyển Mỹ. Ronaldo và đồng đội buộc phải thắng nếu không muốn nói lời chia tay lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay khi vòng bảng khép lại.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm