Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hồi phục chấn thương thần tốc trước trận gặp Đức

HLV Paulo Bento sẽ có sự phục vụ của CR7 trong trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2014 gặp ĐT Đức vào lúc 23h ngày 16/6.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sportsmole, thủ môn Eduardo của ĐT Bồ Đào Nha xác nhận thông tin Cristiano Ronaldo kịp bình phục thể lực để góp mặt ở trận đối đầu tuyển Đức. Thủ thành 31 tuổi này cho biết: “Ronaldo thực hiện tốt các bài tập. Cậu ấy tích cực trong các buổi tập luyện. Chúng tôi chắc chắn Ronaldo sẽ đạt 100% thể lực và thi đấu rất tốt”.

Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp ĐT Đức. Ảnh: Sportmole.

Ngoài ra, Eduardo còn chia sẻ: “Ronaldo hiện rất khỏe và nóng lòng muốn được chơi trận đầu tiên ở World Cup. Cậu ấy rất quyết tâm và muốn ra sân. Cũng như chúng tôi, Ronaldo khát khao chiến thắng và muốn thể hiện tốt nhất khả năng ở trận gặp Đức.

Mọi người có thể nhìn thấy điều này trong quá trình tập luyện của đội tuyển và không khí tại khách sạn. Tất nhiên quyết tâm của toàn đội sẽ được phản ánh qua các trận đấu”.

Thông tin Ronaldo kịp bình phục chấn thương đầu gối để góp mặt ở cuộc chiến với ĐT Đức thực sự khiến người hâm mộ tuyển Bồ Đào Nha rất vui mừng. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Paulo Bento, CR7 là cầu thủ truyền lửa cho toàn đội. Anh còn là thủ lĩnh trên hàng công của Seleccao.

Sau 3 lần gặp nhau gần đây, ĐT Bồ Đào Nha đều phải nhận thất bại trước "cỗ xe tăng" Đức. Cách đây 2 năm tại EURO 2012, đoàn quân do Paulo Bento dẫn dắt thua trước tuyển Đức với tỷ số 0-1 ở vòng bảng sau pha ghi bàn duy nhất của Gomez. Tái ngộ đối thủ nhiều duyên nợ này tại World Cup 2014, Ronaldo và đồng đội quyết đòi lại món nợ trước tuyển Đức.

Chấn thương của Ronaldo có thể do fan nữ quá khích

Theo tờ Dailly Mail (Anh), việc Ronaldo tái phát chấn thương có thể do anh bị một fan nữ cuồng rượt đuổi trên sân tập.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm