Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hứng mưa gạch đá vì tự xưng vĩ đại nhất lịch sử

Cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng sau phát ngôn "tôi vĩ đại nhất lịch sử, không có ai hoàn hảo hơn tôi" của Ronaldo.

Qua bong vang 2017 anh 1
Trên mạng xã hội, ông Julio Salinas, cựu cầu thủ Atletico Madrid và Barcelona đăng đàn chỉ trích Ronaldo. Ông viết: "Cậu rất giỏi nhưng không có nghĩa cậu giỏi nhất. Cậu nên cảm thấy may mắn khi sinh ra cùng thời với Messi vĩ đại. Tôi không nghĩ cậu nằm trong hàng ngũ những cầu thủ hay nhất lịch sử, vì có khá nhiều người xếp trên cậu. Hãy thỏa mãn với Quả bóng vàng đi, dù cậu không xứng đáng".
Qua bong vang 2017 anh 2
Tài khoản @messi10stats chế giễu: "Ronaldo hay nhất lịch sử bóng đá. Chắc bởi Messi chơi môn cricket, Maradona đánh tennis, Pele chơi bóng rổ, Johan Cruyff chơi hockey còn Di Stefano đánh bóng chuyền".

Qua bong vang 2017 anh 3
"Thống kê rất hữu dụng để hiểu và phân tích thể thao, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng bạn chẳng cần thống kê để biết Messi hay hơn Ronaldo. Bạn chỉ cần đôi mắt thôi".
Qua bong vang 2017 anh 4
"Chẳng có gì quan trọng khi Ronaldo thắng 10 bóng vàng liên tiếp. Ở cả thống kê và trực quan thấy trên sân, bạn đều có thể nói Messi hay hơn, và là người vĩ đại nhất lịch sử".
Qua bong vang 2017 anh 5
"Trong năm 2017, Ronaldo ghi bàn thua Kane, kiến tạo thua cả Kyle Walker, key pass ít hơn Jesse Lingard, rê bóng thua Lucas Vazquez, số lần giành giải cầu thủ hay nhất trận thua Benzema. Cái gọi là hay nhất lịch sử đấy".
Qua bong vang 2017 anh 6
"Nếu cho rằng Ronaldo hay hơn Messi, bạn chẳng biết gì về bóng đá cả".
Qua bong vang 2017 anh 7
"Nếu bạn giỏi, bạn tự vỗ ngực. Nếu bạn giỏi nhất, mọi người ca ngợi bạn. Đoán xem Ronaldo ngã ở chỗ nào".
Qua bong vang 2017 anh 8
Cầu thủ Stevie Grieve viết: "20 năm sau, Ronaldo sẽ được nhắc đến như Gerd Mueller thời hiện đại. Một cỗ máy ghi bàn tàn nhẫn. Messi được nhớ đến như người đãi tiệc, có thể làm những điều khó tưởng tượng mỗi tuần. Chưa bao giờ, hoặc sẽ không bao giờ, có sự so sánh tương xứng giữa 2 người này".
Qua bong vang 2017 anh 9
Tài khoản @fireoddsuk trích dẫn câu nói của bad boy Joey Barton: "Ronaldo đạt nhiều thành tựu khó tin, nhưng liệu anh ta có phải cầu thủ hay nhất lịch sử không? Tôi nghĩ anh ta thậm chí không phải cầu thủ hay nhất đương thời. Leo Messi vẫn xếp trên".
Qua bong vang 2017 anh 10
Tài khoản @TerraceUltra nêu công thức: "Real Madrid = Ronaldo + 10 nghệ sĩ phục vụ, Barca = 1 đội bóng có 11 người bao gồm Messi. Ronaldo sẽ không bao giờ nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ như Messi, đó là lý do tại sao anh ta tận dụng mọi cơ hội để khẳng định mình là người giỏi nhất với khán giả".

Phe của Messi cay cú khi Ronaldo giành quả bóng vàng

Tranh cãi gay gắt giữa phe ủng hộ Messi với bên cổ vũ Ronaldo lại nổ ra như thường lệ, sau khi CR7 cân bằng số bóng vàng với M10.

Người Pháp nghĩ gì về Quả bóng vàng của Ronaldo? Đa phần đều công nhận phần thưởng dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha là xứng đáng, mặc dù trong số họ có những người là fan của Messi và Barcelona.
Zinedine Zidane: ‘Tôi xuất sắc hơn Ronaldo’ HLV Real Madrid hóm hỉnh trả lời khi PV đặt câu hỏi giữa mình và học trò, ai là người xuất sắc hơn. Cũng trong buổi họp báo, huyền thoại người Pháp cam kết tương lai của CR7.
Ronaldo và bạn gái nhận món quà bất ngờ của BTC BTC tặng chiếc áo cho đứa con mới sinh của Ronaldo.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm