Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo im tiếng, Juventus thành cựu vương Coppa Italia

Siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn nào đáng kể trong suốt 90 phút trên sân. Juventus để thua 0-3 trước Atalanta ở tứ kết Copa Italia diễn ra rạng sáng 31/1.

Highlights Atalanta 3-0 Juventus Cristiano Ronaldo và các đồng đội bất ngờ bị loại ở tứ kết Coppa Italia sau khi nhận thất bại 0-3 trước Atalanta trong trận đấu diễn ra sáng 31/1.

Hành quân đến sân của Atalanta, HLV Allegri tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng với hy vọng giành một kết quả thuận lợi.

Tuy nhiên không phải Juventus, chủ nhà Atalanta mới là những người kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút áo xanh đen liên tục xuyên phá vào trung lộ và uy hiếp khung thành của Szczesny bằng những cú sút xa hiểm hóc.

Bước ngoặt của trận đấu đến khi Chiellini dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Cancelo vào sân thay và trực tiếp mắc sai lầm tạo cơ hội cho Timothy Castagne mở tỷ số ở phút 37.

truc tiep Juventus vs Atalanta anh 1
Ronaldo không để lại dấu ấn nào đáng kể trên sân.

Chưa kịp xốc lại đội hình, mành lưới của nhà ĐKVĐ Serie A đã rung lên lần thứ 2 ở phút 39. Cancelo, Alex Sandro chơi lúng túng để Duvan Zapata cướp bóng rồi tung cú sút vào góc cao hạ thủ thành Szczesny.

Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Atalanta. Cristiano Ronaldo im tiếng và không có nổi một cú sút trúng đích.

Bước sang hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình tấn công với hy vọng sớm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự kỷ luật của đội chủ nhà. Ronaldo cùng đồng đội chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định và những cú sút xa nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

Phút 86, hàng thủ Juventus tiếp tục mắc sai lầm. Lần này là De Sciglio với đường chuyền về không khác gì pha kiến tạo cho Zapata hoàn tất cú đúp, qua đó đặt dấu chấm hết cho sự thống trị của Juventus tại Coppa Italia trong suốt 4 năm qua.

truc tiep Juventus vs Atalanta anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
  • Ronaldo đá 11 m thành công giúp Juventus ngược dòng trên sân Lazio

    Cristiano Ronaldo im tiếng trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng đã kịp tỏa sáng với cú đá penalty thành công giúp Juventus thắng Lazio 2-1 ở vòng 21 Serie A rạng sáng 28/1 vừa qua. Đó cũng là cú dứt điểm duy nhất siêu sao 33 tuổi tung ra trong trận đấu.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 3

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Atalanta và đội khách Juventus

    - Atalanta XI: Berisha, Toloi, Djimsiti, Palomino, Hateboer, Freuler,  De Roon, Castagne, Ilicic, Zapata, Gomez.

    - Juventus XI: Szczesny, De Sciglio, Rugani, Chiellini, Sandro, Bentancur, Khedira, Matuidi, Bernardeschi, Ronaldo, Dybala.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 4

     

  • Trận đấu bắt đầu.

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 5

  • 4': Papu Gomez (Atalanta) đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

  • 5': Alex Sandro để mất bóng nguy hiểm ở khu vực giữa sân, Marten De Roon băng lên dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc. Khoảng trống đang xuất hiện khá nhiều trước khung thành của thủ môn Szczesny.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 6

  • 11': Cristiano Ronaldo ngã sau một nỗ lực đi bóng trong vòng vây của 3 cầu thủ đội chủ nhà nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Không lâu sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha băng xuống đón đường chuyền dài từ sân nhà của đồng đội nhưng đã bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 7

  • 20': Chủ nhà với hàng phòng ngự số đông đang ngăn chặn thành công nỗ lực lên bóng của Ronaldo cùng đồng đội. Chân sút số 7 của Juventus vẫn chưa có khoảng trống để dứt điểm từ đầu trận.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 8

     


  • 24': KHÔNG VÀO! Lại là Papu Gomez với một pha đi bóng ở trung lộ rồi tung cú sút xa hiểm hóc khiến thủ môn Szczesny phải trổ hết tài nghệ để cứu thua cho Juventus.

  • 34': Tuyến giữa liên tục tranh chấp thất bại khiến hàng công của Juventus luôn trong tình trạng đói bóng. Ronaldo cũng đã chủ động lùi về để tự tạo khoảng trống nhưng ngay lập tức bị các cầu thủ phòng ngự Atalanta áp sát.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 9

     


  • Tỷ số được mở cho chủ nhà Atalanta

    37': VÀO! Sai lầm của Cancelo tạo co hội cho Timothy Castagne băng xuống tung cú dứt điểm từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi vào góc xa và lần này thủ thành Szczesny đã không thể sửa sai cho đồng đội.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 10

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho chủ nhà

    39': VÀO! Hàng thủ Juventus chơi lúng túng để cho Duvan Zapata cướp bóng rồi tung cú sút vào góc cao buộc thủ thành Szczesny vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 11

  • 42': Ronaldo kiếm được 1 quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng siêu sao 33 tuổi lại không thể đưa bóng vượt qua hàng rào.

  • 44': Đến lượt Dybala thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái nhưng cũng giống như đồng đội người Bồ Đào Nha Ronaldo, bóng cũng không vượt qua được hàng rào được dựng lên bởi cầu thủ đội chủ nhà.

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

  • 45+1': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho Remo Freuler sau pha phạm lỗi với Paulo Dybala.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Thế trận trong 45 phút đầu tiên khiến người hâm mộ liên tưởng về hiệp một trận đấu giữa Lazio và Juventus ở vòng 21 Serie A vừa qua. Tuy nhiên, Atalanta đã làm tốt hơn rất nhiều so với đội bóng thủ đô khi vừa kiểm soát tốt thế trận, vừa tận dụng tối đa 2 sai lầm của hàng thủ Juventus để ghi 2 bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 12

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 50': Bernardeschi băng xuống đón đường chọc khe tinh tế của Cancelo nhưng đường chuyền vào trong của cầu thủ người Argentina lại không đến được vị trí của Ronaldo.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 13

  • 52': Thêm một đường chuyền hỏng của Cancelo. Zapata băng xuống, chọc khe cho Mario Pasalic tung cú sút chéo góc nhưng Alex Sandro đã lăn xả để giải nguy cho khung thành của Juventus.

  • Thêm thẻ vàng được rút ra, lần này dành cho Hateboer sau pha phạm lỗi khiến Alex Sandro nằm sân đau đớn.

  • 55': Rodro Bentancur thử vận may với một cú sút từ khoảng cách hơn 20 m nhưng bóng đi không chính xác. Juventus vẫn chưa thể tìm ra kẽ hở nơi hàng phòng ngự chủ nhà Atalanta.

     

  • 61': Dybala sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt phải rời sân nhường chỗ cho Douglas Costa.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 14

  • 68': KHÔNG VÀO! Một tình huống lộn xộn trong vùng cấm Atalanta, cơ hội đến với Khedira nhưng cú sút của tiền vệ người Đức lại đi đúng vị trí thủ môn Berisha chọn sẵn.

  • 77': Từ quả tạt bên cánh phải, Bentancur băng vào đánh đầu nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho nhà ĐKVĐ Serie A. Hàng thủ Atalanta đang bịt kín mọi khoảng trống trước khung thành của thủ môn Berisha.

     

  • 79': Daniele Rugani nhận thẻ vàng sau tình huống chơi xấu với tiền đạo Zapata.

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Atalanta

    86': VÀO! De Sciglio có đường chuyền về không khác gì pha kiến tạo cho Zapata băng xuống hạ gục thủ môn Szczesny trong tình huống 1 vs 1.

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.
  • HẾT GIỜ

    Hàng thủ Juventus có ngày thi đấu đáng quên với liên tiếp những sai lầm và phải trả giá bằng 3 bàn thua lần lượt ở các phút 37, 39 và 86.

    truc tiep Juventus vs Atalanta anh 15

     



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm