Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khó chịu với đồng đội khi hụt giải cầu thủ hay nhất

Ronaldo dường như đã tỏ thái độ không hài lòng khi biết tin Bernardo Silva mới là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ hay nhất Nations League.

Sau chức vô địch Euro 2016, tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc tế bằng danh hiệu UEFA Nations League đầu tiên với trận thắng 1-0 trước Hà Lan.

Sau buổi lễ ăn mừng, BTC cũng công bố giải thưởng cầu thủ hay nhất Nations League. Cristiano Ronaldo với cú hat-trick đẳng cấp vào lưới Thụy Sĩ ở bán kết không phải là cái tên bước lên bục danh dự mà là tiền vệ Bernardo Silva.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Ronaldo có ánh nhìn không mấy thiện cảm với đồng đội đang chơi cho Manchester City. CR7 lắc đầu rồi lảng đi nhìn chỗ khác, bỏ mặc đồng đội đang vui sướng vì được vinh danh.

Ronaldo luom dong doi anh 1

Ánh nhìn không mấy dễ chịu của Ronaldo với đồng đội 25 tuổi.

"Hãy nhìn phản ứng của đội trưởng khi đồng đội của anh ta được vinh danh. Một gã kiêu căng", một CĐV buộc tội.

Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Ronaldo có vẻ không vui vì Silva là người nhận giải".

Một vài ý kiến cũng bênh vực siêu sao sinh năm 1985: "Đừng phán xét người khác chỉ bằng vài giây ngắn ngủi trong đoạn video".

Hụt giải cầu thủ hay nhất Nations League nhưng Ronaldo vẫn có một danh hiệu cá nhân đó là Vua phá lưới. Siêu sao người Bồ Đào Nha ghi 3 bàn thắng đều vào lưới Thụy Sĩ để giúp "Seleccao" tiến vào chung kết.

Ronaldo luom dong doi anh 2
Ronaldo rạng rỡ bên 2 danh hiệu mới nhất. Ảnh: Getty.

Silva, 25 tuổi, có một mùa giải thành công với nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý. Anh giành cú ăn ba Premier League, League Cup, FA Cup cùng Man City, Nations League cùng tuyển Bồ Đào Nha. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa của Man City, cầu thủ hay nhất Nations League và có tên trong đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng 2018/19.

Ronaldo tạo thống kê chưa từng có sau chức vô địch Nations League

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn là trụ cột không thể thay thế khi anh đưa đội tuyển Bồ Đào Nha giành danh hiệu thứ hai liên tiếp ở đấu trường châu lục sau Euro 2016.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm