Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không cần dưỡng sức cho trận gặp Barca

HLV Ancelotti sẽ sử dụng CR7 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Schalke dù Real gần như chắc suất đi tiếp sau khi thắng 6-1 trên sân đối phương cách đây 3 tuần.

Trong trận lượt đi diễn ra tại Đức, Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn thắng góp phần giúp Real đánh bại Schalke với tỷ số 6-1. Cú đúp vào lưới đội bóng Đức đã giúp CR7 vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 11 lần sút tung lưới đối phương.

Schalke 1-6 Real: Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema bùng nổ

"Bộ ba bất khả chiến bại" Ronaldo - Bale - Benzema chia nhau mỗi người một cú đúp, giúp Real Madrid nắm chắc vé vào tứ kết dù còn trận lượt về trên sân nhà.

 

Ronaldo sẽ ra sân trong trận lượt về gặp Schalke trên sân Bernabeu. Ảnh: AP.

Cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành chức vô địch La Liga khi tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu. Trước mắt đội bóng Hoàng gia là trận chiến quan trọng nhất ở giải quốc nội, nhưng HLV Ancelotti quyết định không cho cầu thủ xuất sắc nhất Ronaldo nghỉ dưỡng sức.

Vị thuyền trưởng của Real đã tiết lộ về đội hình trong trận lượt về gặp Schalke diễn ra vào rạng sáng ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam): “Chúng tôi sẽ ra sân với Morata, Jese và Ronaldo trên hàng công. Còn với trường hợp của Benzema, cậu ấy không thể tham dự trận gặp Schalke nhưng có thể ra sân vào cuối tuần khi Real đụng độ Barca. Benzema là cầu thủ quan trọng đối với đội bóng”.

Mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo có phong độ ấn tượng tại Champions League với 11 lần sút tung lưới đối phương và dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Hiện tại, CR7 có 62 pha lập công ở sân chơi số 1 châu Âu, nhưng vẫn còn kém Lionel Messi 5 bàn. Đây cũng là một trong những lý do ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn ra sân nhằm thu hẹp cách biệt với chân sút bên phía Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm