Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập siêu phẩm, Real vẫn bị loại ở tứ kết Cúp nhà vua

CR7 ghi siêu phẩm từ chấm đá phạt nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Real ngược dòng trước một Celta Vigo lì lợm và được thi đấu trên sân nhà Balaidos.

real bi loai o tu ket cup nha vua anh 1

Để thua 1-2 trên sân nhà Bernabeu ở trận tứ kết lượt đi, Real buộc phải dồn lên tấn công với hy vọng giành lại tấm vé vào bán kết Copa Del Rey từ tay Celta Vigo.

 

real bi loai o tu ket cup nha vua anh 2
Tuy nhiên, 2 cú dứt điểm liên tiếp đi trúng xà ngang và cột dọc của Cristiano Ronaldo ở phút 26 đã báo hiệu một ngày không may mắn dành cho thầy trò Zinedine Zidane.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 3
Trong khi đang loay hoay tìm bàn mở tỷ số, lưới của Real Madrid đã rung lên sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Danilo. Từ cú dứt điểm của John Guidetti, bóng đập chân cầu thủ người Brazil bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Casilla.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 4
Phút 62, Cristiano Ronaldo thắp lại hy vọng cho đội bóng Hoàng gia bằng siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách hơn 20 m. Đã lâu người hâm mộ chưa được chứng kiến CR7 ghi bàn từ một cú sút phạt trực tiếp.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 5
Phút 86, Daniel Wass chấm dứt hy vọng của Real Madrid bằng cú dứt điểm quyết đoán ngay sát vạch 16,5 m. Thủ quân Sergio Ramos một lần nữa trở thành tội đồ với một pha phá bóng thiếu quyết đoán tạo điều kiện cho cầu thủ số 18 của Celta Vigo ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 6
Những nỗ lực của "Los Blancos" chỉ đem về cho họ bàn gỡ hòa 2-2 của sao trẻ Lucas Vazquez sau cú đánh đầu cận thành ở phút 90.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 7
Nếu Ronaldo may mắn hơn, anh đã có cho mình ít nhất một cú đúp, khi đó mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với nhà đương kim vô địch Champions League.
real bi loai o tu ket cup nha vua anh 8
Thất bại với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt trận, Zidane cùng các học trò chính thức nhường tấm vé vào bán kết Copa Del Rey cho Celta Vigo. Đội chủ sân Balaidos đã có 2 trận đấu sòng phẳng với đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm