Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo muốn giành Quả bóng vàng cùng Juventus'

Huấn luyện viên trưởng Juventus, ông Max Allegri thừa nhận tham vọng của cậu học trò Cristiano Ronaldo sau khi CR7 xếp thứ hai trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2018.

Xuất hiện trong buổi họp báo chuẩn bị cho derby D'Italy giữa Juventus và Inter Milan diễn ra lúc 2h30 ngày 8/12 tới, HLV Allegri thừa nhận kết quả của cuộc bình chọn Quả bóng vàng khiến ông không hài lòng.

"Thật sự là thất vọng. Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành Quả bóng vàng sau những gì đã làm cùng Real Madrid. Cậu ấy không thể giúp ĐT Bồ Đào Nha đi xa hơn thế tại World Cup", ông Allegri nói. Song HLV trưởng của Juve cũng khẳng định: "Nhưng giờ động lực của Ronaldo là giành Quả bóng vàng vào năm tới cùng Juventus".

Ronaldo se gianh Qua bong Vang cung Juventus anh 1
Ronaldo về nhì trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2018. Ảnh: Getty Images.

Ronaldo đã vắng mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra vào sáng 4/12. CR7 chỉ về đích thứ hai và giành Quả bóng bạc với 476 điểm, xếp sau người đồng đội cũ tại Real Madrid, Luka Modric với 753 điểm.

Ronaldo chuyển tới Juventus từ Real Madrid với giá 112 triệu euro vào mùa hè 2018. CR7 hiện có 11 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 18 trận chơi cho Bianconeri.

Thành tích này của Ronaldo giúp Juventus có khởi đầu tốt nhất lịch sử CLB khi bất bại 14 trận liên tiếp tại Serie A, trong đó có 13 chiến thắng và giữ vững ngôi vị số một giải đấu. Tại Champions League, Ronaldo có 1 bàn vào lưới MU giúp Juve đã vượt qua vòng bảng.

Cuối tuần này, Ronaldo cùng Juventus sẽ bước vào trận đấu với đại kình địch Inter Milan trên sân nhà Allianz. "Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng cũng hấp dẫn khi được đối đầu với đối thủ có chất lượng tốt như Inter. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng", ông Allegri nói.

"Juventus đang đứng đầu bảng, Inter đứng thứ ba và đang chơi rất tốt. Derby D'Italy là trận đấu quan trọng nhất năm, xếp 10/10 về độ khó. Nhưng Juve sẽ vượt qua trước khi giành Scudetto vào tháng 5/2019".

Ronaldo từng ghi 1 bàn vào lưới Inter khi còn khoác áo MU. Đó là trận đấu lượt về tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2008/09. Bàn thắng của CR7 khi đó giúp MU đánh bại Inter của Jose Mourinho 2-0 tại Old Trafford.

CR7 đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng tại Juventus Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới, Ronaldo tự tin cho biết anh không e ngại vấn đề tuổi tác và hi vọng sẽ giành thêm danh hiệu Quả bóng vàng cùng Bianconeri.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm