Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nói gì sau màn rực sáng trước Thụy Điển?

Ronaldo chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển đêm qua. Sau trận đấu, anh đã bày tỏ cảm xúc của mình.

Một lần nữa, tất cả phải gọi tên C.Ronaldo với sự thán phục. Trong thế trận cân bằng, CR7 đã rực sáng, tạo nên sự khác biệt cho Bồ Đào Nha với cú đánh đầu cận thành, mang về chiến thắng quý giá trước Thụy Điển.

Sau trận đấu, siêu sao của Real Madrid đã không giấu nổi được niềm vui của mình. Anh nói: "Đó là bàn thắng vô cùng quan trọng, nó giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng.

Đáng ra, sau những cơ hội tạo ra, chúng tôi phải ghi được 2,3 bàn thắng trong trận đấu này nhưng điều đó không xảy ra. Dù sao, toàn đội đang hạnh phục vì thắng lợi ngày hôm nay.

Hôm thứ 3 tới, chúng tôi sẽ bước vào cuộc chiến khốc liệt khác, trên sân của đối phương. Dẫu sao, chiến thắng tối thiểu ở lượt đi là lợi thế của Bồ Đào Nha, nó tốt hơn gấp vạn lần kết quả hòa. Tất cả đội tuyển đều không muốn trở thành khán giả bất đắc dĩ ở World Cup năm sau".

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Bento cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu cân bằng. Bồ Đào Nha đã tạo ra được 1 số cơ hội thời gian đầu trận đấu. Sau đó, Thụy Điển cũng đáp trả bằng quả tạt nguy hiểm.

Nhìn chung hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đáng ra, Bồ Đào Nha phải có kết quả tốt hơn nhưng dù sao, những cầu thủ cũng nên tự hào về những màn trình diễn của họ.

Chúng tôi sẽ hành quân tới đất Thụy Điển ở lượt về với mục tiêu chiến thắng, Bồ Đào Nha sẽ không tới đó với tư tưởng cầu hòa".

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm