Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi nóng vì đồng đội không chịu chuyền

Chứng kiến Danilo quá tham dứt điểm, Ronaldo ở vị trí thuận lợi hơn đã không thể giữ nổi bình tĩnh.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 1

Phút 54, Danilo có tình huống xâm nhập vùng cấm từ cánh phải. Cristiano Ronaldo đã chọn vị trí thuận lợi chờ đường căng ngang nhưng đồng đội người Brazil lại quyết định dứt điểm và bị cản phá.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 2

Ronaldo nổi nóng vì tình huống cá nhân của Danilo. Siêu sao sinh năm 1985 nổi cáu và quay lại nhìn đồng đội bằng ánh mắt lộ rõ vẻ không hài lòng.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 3

Ở tình huống tấn công phút 73, Higuain bị Savic theo kèm nhưng vẫn quyết định dứt điểm ngay ở góc hẹp.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 4

Ronaldo ở vị trí thuận lợi hơn vẫn giơ tay xin bóng nhưng anh lại bị làm ngơ. 

Tuy nhiên ở pha bỏ lỡ này, CR7 đã không tỏ thái độ khó chịu với đồng đội.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 5
Ronaldo có ngày thi đấu đầy nỗ lực. Phút bù giờ hiệp 2, anh suýt chút nữa trở thành người hùng của Juventus sau pha solo qua 4 cầu thủ rồi dứt điểm đi chệch cột trong gang tấc.
Ronaldo noi nong voi dong doi anh 6

Thi đấu không quá vượt trội so với Atletico Madrid nhưng Juventus lại có 2 bàn thắng vào lưới chủ nhà trong hiệp đấu thứ 2. Juan Cuadrado là người khai thông thế bế tắc sau cú sút đẳng cấp bằng chân trái ở phút 48.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 7

Blaise Matuidi là người nhân đôi cách biệt cho đội khách sau tình huống băng vào đánh đầu từ đường kiến tạo của Alex Sandro ở phút 65.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 8

Khi CĐV Juventus nghĩ về 3 điểm, Atletico Madrid vùng lên mạnh mẽ và có 2 bàn thắng đều từ những pha bóng cố định. Sau Savic, cầu thủ vào sân thay người Herrera tỏa sáng để giúp chủ nhà giành lại 1 điểm ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 9

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy tiếc nuối. Ronaldo từng ghi 25 bàn, kiến tạo 13 lần trong 33 lần đối đầu Atletico Madrid nhưng ở trận đấu đêm qua, may mắn không đứng về phía siêu sao 34 tuổi.

Ronaldo noi nong voi dong doi anh 10

Đội hình ra sân của Atletico Madrid và Juventus.

Cuadrado cứa lòng đẳng cấp tung lưới Atletico Tiền vệ người Colombia để lại dấu ấn trong trận hòa 2-2 trước Atletico bằng cú đá hiểm hóc mở tỷ số cho Juventus ở trận ra quân tại bảng D Champions League sáng 19/9.

Juventus rơi chiến thắng trước Atletico Madrid dù dẫn 2 bàn

Bị Juventus dẫn trước 2-0 cho đến phút 69, nhưng 2 bàn thắng của Savic và Herrera giúp Atletico Madrid giành lại 1 điểm ở trận ra quân tại bảng D Champions League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm