Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra mắt kiểu ăn mừng 'VAR'

Ngôi sao sinh năm 1985 đưa động tác của các trọng tài khi sử dụng VAR vào màn ăn mừng sau cú sút tung lưới Napoli ở vòng 2 Serie A.

Sau nhiều nỗ lực, Cristiano Ronaldo cũng có thể "mở tài khoản" bàn thắng tại Serie A 2019/20. Phút 62 trong trận đấu với Napoli, siêu sao người Bồ Đào Nha hạ gục thủ môn Meret với cú dứt điểm một chạm bằng chân trái sau pha kiến tạo của Douglas Costa.

Sau khi ghi bàn, Ronaldo chạy ra đường biên để ăn mừng. Anh bắt chước động tác yêu cầu sử dụng VAR của các trọng tài khiến cổ động viên tại sân Allianz thích thú.

Ronaldo an mung kieu VAR anh 1
Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng kết hợp động tác sử dụng VAR của trọng tài. Ảnh: Twitter.

Trước đó, trong trận ra quân tại Serie A, Ronaldo đã có một lần đưa được bóng vào lưới Parma. Tuy nhiên, bàn thắng của CR7 không được công nhận do VAR xác định anh đã việt vị.

Ở trận đấu với Napoli, Ronaldo đã ghi bàn thắng hợp lệ, và đó là lý do vì sao anh đưa động tác của trọng tài khi dùng VAR vào màn ăn mừng tại sân nhà Allianz.

Bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus nâng tỷ số lên 3-0. Tuy nhiên, sự lơ là của hàng thủ khiến Bianconeri bị Napoli gỡ hòa 3-3. Phải nhờ đến pha phản lưới vô duyên của Koulibaly ở phút bù giờ, nhà ĐKVĐ Serie A mới có thể giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 2.

Ronaldo an mung kieu VAR anh 2

Đội hình ra sân của Juventus và Napoli. Ảnh: Sports.

Ronaldo lập công, Juventus hạ Napoli ở trận cầu có 7 bàn thắng

Dẫn trước 3-0 sau bàn thắng của Ronaldo nhưng Juventus phải nhờ đến pha phản lưới của Koulibaly ở những phút cuối mới có thể giành thắng lợi 4-3 trước Napoli ở vòng 2 Serie A.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm