Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên cùng Juventus

Trở về Italy sau chiến dịch quảng cáo tại Trung Quốc, siêu sao người Bồ Đào Nha ngay lập tức bắt tay vào tập luyện và nhanh chóng làm quen với những người đồng đội mới.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 1

Hôm nay (31/7), Cristiano Ronaldo có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới tại Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa trở về Italy sau khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại Trung Quốc.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 2

Paulo Dybala đã cắt ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại hội quân cùng CLB. Tiền đạo trẻ người Argentina không được ra sân nhiều tại World Cup 2018 nhưng vẫn còn cơ hội để chứng tỏ bản thân ở các giải đấu lớn trong tương lai.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 3

Tại Juventus, Cristiano Ronaldo sẽ được đồng đội Juan Cuadrado (thứ 2 từ trái sang) nhường chiếc áo số 7. Nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh người Colombia sẽ khoác áo số 49.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 4

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn đang có được thể trạng sung mãn không thua kém gì một cầu thủ trẻ. Các chỉ số về cơ, lượng mỡ của siêu sao người Bồ Đào Nha đều ở mức lý tưởng.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 5
Theo tờ AS, cơ thể Ronaldo ở tuổi 33 có 7% lượng mỡ thừa, ít hơn 3-4% so với các cầu thủ khác. Tổng khối lượng cơ bắp của Ronaldo chiếm 50% trọng lượng cơ thể. Con số này với những cầu thủ bình thường chỉ là 46%.
Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 6

Dàn sao Juventus nỗ lực tập luyện dưới ánh nắng ở Turin. 

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 7

Với những sự bổ sung chất lượng ở cả 3 tuyến, mục tiêu của "Lão phu nhân" mùa tới không chỉ là Scudetto mà cả chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 8

Cristiano Ronaldo, Joao Cancelo, Mattia Perin, Andrea Favilli, Giangiacomo Magnani

, Emre Can là những tân binh đầu quân cho nhà ĐKVĐ Serie A trong phiên chợ hè năm nay. Ngoài ra, Bianconeri còn kích hoạt điều khoản mua đứt Douglas Costa từ Bayern với giá 40 triệu euro.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 9

Ronaldo mang "truyền thống" chụp ảnh cùng đồng đội trong các buổi tập từ Real Madrid tới Juventus.

Ronaldo rang ro trong buoi tap dau anh 10
Đây nhiều khả năng sẽ là buổi tập cuối của Gonzalo Higuain với Juventus. Truyền thông đồng loạt xác nhận "Lão phu nhân" đã chấp nhận để "El Pipita" chuyển sang khoác áo AC Milan ở mùa tới theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Đổi lại, Leonardo Bonucci sẽ trở về SVĐ Allianz như một phần trong bản giao kèo.
Ronaldo trong ngày đầu tiên tập luyện tại Juventus Cựu ngôi sao Real Madrid đã có mặt tại trung tâm tập luyện của Juventus trong sự chào đón của các đồng đội Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Ronaldo mua liền 2 căn biệt thự, làm hàng xóm của ông chủ Juventus

Sau khi đặt chân đến Turin, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lựa chọn sống trong hai căn biệt thự nối liền hiện đại bậc nhất không hề thua kém gì ngôi nhà tại Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm