Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sút tung lưới tất cả đối thủ ở La Liga

Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Real Madrid ở vòng 10 La Liga. Anh lập thành tích sút tung lưới 31 câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Trong hiệp 1, Cristiano Ronaldo có 2 lần làm tung lưới đội chủ nhà Alaves. Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn tất cú hat-trick cho Real Madrid. Sau khi ghi bàn vào lưới Alaves, anh đã sút tung lưới tất cả đối thủ tại La Liga.

Ronaldo sut tung luoi 31 CLB La Liga anh 1
Ronaldo đạt mốc 350 bàn sau 243 trận ở các giải vô địch quốc gia. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, tiền đạo số một của Real Madrid đang tăng tốc đến mốc 500 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia. Anh hiện có 352 bàn thắng trong màu áo Sporting Lisbon (3, Bồ Đào Nha), MU (84, Anh) và 265 (Real, Tây Ban Nha).

Sau khi chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của ngôi sao người Bồ Đào Nha, huấn luyện viên Zidane chia sẻ: “Ronaldo cho thấy sự kiên nhẫn. Cậu ấy chứng tỏ tập luyện rất chăm chỉ. Tôi hạnh phúc với chiến thắng của Real”.

Trong khi, hậu vệ Marcelo cho biết trên trang beIN Sports về việc Ronaldo sẽ rất giận bản thân nếu không thể sút tung lưới đối phương. "Anh ấy thi đấu là để ghi bàn. Ronaldo hài lòng với cú hat-trick và thậm chí vui hơn khi Real Madrid giành được 3 điểm”, Marcelo khẳng định.

Với bàn thắng từ chấm 11 m cho Real ở trận gặp Alaves, tiền đạo 31 tuổi này có 56 pha sút penalty thành công tại La Liga. Số lần lập công cho Real từ điểm đá phạt 11 m chiếm khoảng 20% tổng bàn thắng ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, trong khi tỷ lệ này tại cúp châu Âu giảm còn 12,5%.

Sau vòng 10 La Liga, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi 24 điểm. Họ hơn 2 điểm so với đại kình địch Barca đứng ngay phía sau. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố Madrid là Atletico có 21 điểm.

Ronaldo lập hat-trick, Real thắng đậm Alaves 4-1

Màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại chủ nhà Alaves 4-1, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu sau vòng 10 La Liga.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm