Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập luyện rất kỹ cho siêu phẩm hạ Buffon

Cristiano Ronaldo đem đến cảm xúc ngất ngây cho khán giả bằng cú móc bóng đánh bại một trong những thủ môn hay nhất thế giới Gianluigi Buffon. Tất cả đều được anh chuẩn bị rất kỹ.

Siêu phẩm móc bóng của Ronaldo nhìn từ hàng ghế khán giả Một khán giả nhanh tay và may mắn đã thu trọn vào chiếc điện thoại của mình khoảnh khắc Ronaldo vẽ tuyệt tác.

Để thực hiện cú “ngả bàn đèn” khiến Buffon không có cơ hội cản phá, Cristiano Ronaldo lên kế hoạch trước khi hạ gục thủ môn người Italy bằng siêu phẩm.

Ronaldo tap luyen ky cho sieu pham ha Buffon anh 1
Hình ảnh Ronaldo tập luyện trước khi tung cú móc bóng khiến thủ môn Buffon chỉ còn biết đứng nhìn ở lượt đi tứ kết Champions League. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi tập trước trận tứ kết lượt đi diễn ra ở Turin, ngôi sao người Bồ Đào Nha luyện rất kỹ cho tình huống tung người móc bóng. Trên sân Allianz Arena, anh đạt được mục tiêu với pha ghi bàn “ngả bàn đèn” khiến những người yêu mến Juventus cũng phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

“Tôi phải cảm ơn cổ động viên Juventus, bởi đó là hành động đặc biệt mà tôi chưa bao giờ nhận được trong sự nghiệp”, ngôi sao người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn.

Quang cảnh CĐV Juve đứng dậy vỗ tay chúc mừng Ronaldo Người hâm mộ đội chủ nhà không thể kìm lòng khi chứng kiến tuyệt tác của Ronaldo. Đoạn video do CĐV quay lại cho thấy những người có mặt trên sân đã cùng đứng dậy vỗ tay cho CR7.

Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane so sánh pha tung người móc bóng ghi bàn của CR7 với siêu phẩm volley của chính mình ở chung kết Champions League mùa giải 2001/02. Ông hoàn toàn ngạc nhiên khi chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của cậu học trò.

Ronaldo tap luyen ky cho sieu pham ha Buffon anh 2
Đồ họa tình huống dẫn tới siêu phẩm móc bóng của Ronaldo. Đồ họa: Daily Mail.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân: “Tiến lên nào toàn đội”. Với chiến thắng 3-0 trên sân của Juventus, anh cùng các đồng đội chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra ở Bernabeu sau 1 tuần nữa.

Ghi cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp tại Champions League. Ngoài ra, anh lập kỳ tích 21 lần sút tung lưới đối phương ở vòng tứ kết của giải đấu cúp số một châu Âu.

Ronaldo tung người móc bóng hạ Buffon thế nào?

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra ở Turin, ngôi sao Cristiano Ronaldo khiến thủ môn Buffon trở thành khán giả chứng kiến bàn thắng "ngả bàn đèn" tuyệt đẹp.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm