Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thảnh thơi trông con, chơi ném bóng trước thềm đại chiến

Siêu sao người Bồ Đào Nha có những phút giây thư giãn trước khi bước vào trận đấu quan trọng với PSG ở đấu trường Champions League.

Chưa đầy một ngày nữa, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu quan trọng trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League gặp PSG. 

Tuy nhiên Ronaldo lại không hề tỏ ra căng thẳng. Anh đăng lên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đang trông con và chơi trò ném bóng vào cốc. Siêu sao người Bồ Đào Nha khá thích thú mỗi khi "ghi bàn". "Tôi thích trò chơi này", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đoạn clip thu hút gần 9 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải và cũng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

"Nếu chơi trò này bằng chân anh sẽ ghi được nhiều bàn hơn đó", một CĐV hóm hỉnh bình luận trên trang cá nhân của Ronaldo.

Ronaldo vừa chơi bóng, vừa trông con Siêu sao người Bồ Đào Nha có những phút giây thư giãn trước thềm trận đấu quan trọng với PSG ở Champions League.

2h45 đêm nay, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ phải đối đầu với bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu - Edinson Cavani, Kylian Mbappe và Neymar, những người giúp PSG ghi tới 25 bàn sau loạt trận vòng bảng. Tính trung bình, cứ mỗi trận PSG ghi 4,17 bàn thắng.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Dani Carvajal do lĩnh án treo giò. Nhiều khả năng huấn luyện viên Zidane sẽ sử dụng Nacho để theo kèm Neymar. Cần nhớ rằng trong ba chuyến làm khách tại Bernabeu ngày còn khoác áo Barca, tiền đạo người Brazil đã có tới 2 bàn cùng 2 đường dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

Nói đi cũng phải nói lại, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo là mối đe dọa cho bất kỳ đội bóng nào, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (9 bàn) và vừa tìm lại sự tự tin bằng cú hat-trick hoàn hảo bằng đầu, chân phải và chân trái vào lưới Real Sociedad ở vòng 23 La Liga.

Ronaldo thanh thoi trong con,  choi nem bong anh 1
Danh sách Vua phá lưới tại Champions League mùa này.
HLV Zidane: Đừng quá chú tâm vào cuộc chiến Ronaldo - Neymar Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng trận đấu giữa Real và PSG mới là điều đáng quan tâm nhất chứ không phải cuộc chiến cá nhân của hai ngôi sao Ronaldo và Neymar.

Di Maria cảnh báo Real Madrid, ví PSG như Barca

Trước ngày tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid ở Champions League, ngôi sao Angel di Maria đưa ra những bình luận chắc chắn khiến Madridista nổi nóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm