Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thở phào khi Real rơi vào bảng đấu dễ chịu

Phát biểu sao lễ bốc thăm chia bảng Champions League đêm qua, Cris Ronaldo tỏ rõ sự hài lòng vì đội bóng của anh không rơi vào bảng đấu khó khăn.

Đêm qua (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League mùa 2014/15. Trong số các CLB thuộc nhóm 1, nhà đương kim vô địch Real Madrid được đánh giá là may mắn nhất khi lá thăm may rủi đưa họ tới bảng đấu khá dễ thở với sự góp mặt của Basel, Liverpool và Ludogorets.

Đại chiến Anh - Đức ở Champions League 2014/15

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến 3 cặp đấu giữa các đại diện của bóng đá Anh và Đức gồm Arsenal – Dortmund (bảng D), Man City - Bayern (bảng E) và Chelsea – Schalke (bảng G).

Khi được hỏi về kết quả bốc thăm, Cristiano Ronaldo cho biết: “Tôi nghĩ đây là bảng đấu không quá khó với Real. Trong số các đối thủ tại bảng B, Liverpool được đánh giá cao nhất. Tôi chưa từng đối đầu với họ trong màu áo Real. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng cũng như làm tất cả để tái hiện thành tích ở mùa trước”.

Ronaldo (phải) hài lòng với kết quả bốc thăm. Ảnh: Ronaldo7.net.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers tỏ ra khá thận trọng khi nói về các đối thủ của Liverpool: “Thật đặc biệt khi lá thăm đưa Liverpool đến với bảng đấu có sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ. Tôi đang hình dung cuộc đối đầu với Real sẽ diễn ra thế nào tại Anfield. Dĩ nhiên, bảng này còn có hai đối thủ khác. Họ không phải là các đội bóng dễ chơi. Tuy vậy, tôi tin Liverpool sẽ vượt qua vòng bảng”.

Giống như mùa trước, Man City rơi vào bảng có sự góp mặt của Bayern. Chia sẻ về điều này, GĐTT Txiki Begiristain của Man xanh cho biết: “Mùa trước, Bayern dẫn đầu bảng còn chúng tôi đứng thứ 2. Mùa này, ngoài Bayern, Man City còn phải đối mặt với CSKA Moscow và Roma. Đây là một bảng đấu khó và tôi nghĩ các cuộc so tài sẽ diễn ra rất hấp dẫn”.

Thủ quân của Bayern lo lắng khi Bayern rơi vào bảng tử thần có sự hiện diện của Man City, Roma và CSKA Moscow. Ảnh: Getty Images.

Dù Bayern được đánh giá cao nhưng các thành viên của nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng rất cảnh giác trước sức mạnh của các đối thủ. GĐKT Matthias Sammer cho biết: “Thường thì một bảng đấu luôn có 1 thậm chí là 2 đối thủ dễ chịu. Nhưng năm nay điều đó không đến với Bayern. Dẫu vậy chúng tôi cần vượt qua tất cả để giành tấm vé đi tiếp”. Trong khi thủ quân Philipp Lahm nói: “Đây là bảng đấu khó, bởi 3 đối thủ của Bayern đều rất mạnh, nhất là Man City. Làm khách trên sân của họ luôn là thách thức cực lớn với chúng tôi”.

GĐKT Andoni Zubizarreta của Barca thận trọng khi nói về bảng F có sự góp mặt của PSG, Ajax và APOEL: “Không chỉ PSG, hai đối thủ còn lại của Barca cũng không đơn giản. Các cầu thủ không nên nghĩ mình là ứng cử viên số 1 dẫn đầu bảng đấu. Họ cần phải chơi tập trung ở tất cả các trận để giành được kết quả cao nhất”.

GĐTT Andoni Zubizarreta
GĐKT Andoni Zubizarreta của Barca thận trọng khi nói về các đối thủ. Ảnh: Getty Images.

Về phần mình, HLV Laurent Blanc của PSG cũng rất cảnh giác: “Barca sẽ là thách thức lớn nhất của PSG. Ngoài ra, Ajax cũng là đối thủ mạnh. Họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ xuất sắc và không dễ đánh bại. APOEL sẽ là ẩn số. Chẳng phải bỗng nhiên họ xuất hiện ở bảng đấu này”.

Chia sẻ khi Dortmund rơi vào bảng đấu có Arsenal, Galatasaray và Anderlecht, HLV Juergen Klopp cho biết: “Dortmund sẽ gặp lại người quen cũ (Arsenal), bên cạnh những người mới (Galatasaray và Anderlecht). Tôi chưa từng làm khách tại Anderlecht hay Istanbul. Ngay từ thứ bảy này, chúng tôi sẽ nghiên cứu các đối thủ để tìm ra cách ứng phó”.

Bùng nổ đại chiến ở Champions League 2014/15

Nhà vô địch Bundesliga Bayern và Ngoại hạng Anh Man City sẽ phải cạnh tranh hai vị trí đầu bảng E với á quân Serie A Roma.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm