Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trở lại trong trận 'đại chiến' với MU

Người hâm mộ Real Madrid có thể thở phào nhẹ nhõm với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Manchester United.

Ronaldo đã vắng mặt trong suốt tour du đấu hè của Real Madrid với nhiều lý do khác nhau. Ngoài việc được huấn luyện viên Zidane cho phép nghỉ sau quãng thời gian tham dự Confed Cup cùng ĐTQG, siêu sao người Bồ Đào Nha còn dính dáng tới vụ lùm xùm liên quan đến hành vi trốn thuế.

Những tưởng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp năm nay nhưng có lẽ viễn cảnh được đối mặt cùng đội bóng cũ Manchester United đã thôi thúc anh trở lại sớm hơn.

Về phần Bale, đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ trở lại Premier League để nhường chỗ cho ngôi sao trẻ sáng giá Kylian Mbappe từ Monaco.

ronaldo gap mu anh 1
Danh sách tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu của Real Madrid.

Mùa giải trước không thật sự là một năm đáng nhớ với Bale khi anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cựu cầu thủ Tottenham chỉ ra sân vỏn vẹn 19 lần ở La Liga và có được 7 bàn cho Los Blancos.

Nhiều tờ báo uy tín khẳng định Bale chính là mục tiêu hàng đầu của Manchester United, đối thủ của Real trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Trước trận đấu này, hai đội cũng đã gặp nhau tại ICC Cup 2017, nơi Quỷ đỏ đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 trên chấm phạt đền.

Trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid và Manchester United sẽ diễn ra trên sân Philip II Arena ở Skopje, nước Cộng hòa Macedonia vào lúc 1h45 ngày 9/8 theo giờ Việt Nam.

Messi hơn Ronaldo 16 bậc trong danh sách xuất sắc nhất La Liga

Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Trong khi đó ngôi sao của Real Madrid, Ronaldo chỉ đứng thứ 17 trong danh sách này.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm