Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vào bóng như võ sĩ với sao Argentina

Tiền vệ Lucas Biglia của Argentina có lẽ đã phải rời sân bằng cáng nếu cú sút vô tình của Ronaldo đi thấp hơn một chút nữa.

Trong tình huống tranh chấp bóng bổng ở cuối hiệp 1, trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina diễn ra rạng sáng 19/11, Cristiano Ronaldo có pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Lucas Biglia. Do không quan sát phía sau, CR7 tung ra cú đá nhanh nhưng vô tình lại trúng vào phần bụng dưới của ngôi sao người Nam Mỹ.

Sau cú sút như một pha ra đòn trong môn võ Taekwondo của Ronaldo, Biglia đổ gục xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Tuy nhiên, tiền vệ đang khoác áo Lazio vẫn còn may chán bởi nếu CR7 hạ thấp tầm chân xuống một chút, anh có lẽ đã lĩnh trọn một cú đá mạnh vào vùng kín.

Phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế, Biglia mới có thể tiếp tục thi đấu và chơi trọn vẹn 90 phút. Trong khi với thái độ ăn năn, hối lỗi của mình, Ronaldo cũng không phải nhận bất cứ tấm thẻ phạt nào từ trọng tài Martin Atkinson.

Ronaldo và Messi tỏ ra thân thiện ở lần so tài thứ 27

Hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới tỏ ra khá thân thiện khi so tài với nhau trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Argentina ở trận giao hữu diễn ra tại Old Trafford.

Đó cũng là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi Ronaldo để lại dấu ấn trong lần trở lại Old Trafford. Ngôi sao người Bồ cũng như Messi đều thi đấu khá nhạt nhòa và cùng rời sân sau khi hiệp 1 khép lại.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm