Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney lập cú đúp trong trận thắng 5-0 của ĐT Anh

Ro10 thi đấu rực sáng với cú sút 11 m thành công ở phút 43 và pha làm bàn tinh tế ấn định tỷ số 5-0 cho ĐT Anh trước San Marino trong trận vòng loại EURO 2016 diễn ra lúc 1h45.

Diễn biến trận đấu giữa ĐT Anh và San Marino.

 

a
Trong trận tiếp đón San Marino ở vòng loại EURO 2016 lúc 01h45 trên sân nhà Wembley, HLV Roy Hodgson đưa ra sân đội hình mạnh nhất gồm Hart, Chambers, Cahill, Jagielka, Gibbs, Henderson (Oxlade-Chamberlain, 46'), Wilshere, Milner, Sterling (Lallana 46'), Welbeck (Townsend, 66'), Rooney.
a
Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Phil Jagielka lên tham gia tấn công, đánh đầu mở tỷ số cho ĐT Anh.
a
Pha lập công của Jagielka giúp đồng đội thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. Đó cũng là bàn thắng mở đầu cho màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân do HLV Roy Hodgson dẫn dắt.
a
Phút 43, ĐT Anh được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Rooney sút quyết đoán đánh bại thủ môn Simoncini của San Marino, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tam sư.
a
4 phút sau khi hiệp 2 diễn ra, Chamberlain đoạt được bóng ở bên cánh phải và chuyền vào cho Welbeck lập công.
a
Chân sút của Arsenal đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 49.
a
Hai cầu thủ Arsenal ăn mừng khi phối hợp đem về bàn thắng cho ĐT Anh.
a
Phút 66, Danny Welbeck nhường chỗ cho Andros Townsend.
a
Sau 6 phút có mặt trên sân, Andros Townsend dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi sát cột dọc bên phải khung thành San Marino, nâng tỷ số lên 4-0 cho ĐT Anh.
a
Thủ quân Wayne Rooney chúc mừng đồng đội.
a
Trước khi trận đấu khép lại, Ro10 có pha ghi bàn thắng tinh tế, ấn định chiến thắng 5-0 cho Tam sư ở phút 78. Đây là bàn thắng thứ 43 của anh cho đội tuyển quốc gia. Đánh bại San Marino, ĐT Anh dẫn đầu bảng E khi cùng được 6 điểm như Lithuania sau 2 trận, nhưng có hiệu số tốt hơn (+7 so với +3).

Vị trí của các đội ở bảng E vòng loại EURO 2016.

a

ĐỨC MẠNH

Video: SH

Bạn có thể quan tâm