Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé đẹp ma mị trong quảng cáo của hãng Saint Laurent

Sau khi trở thành đại sứ toàn cầu, thành viên BlackPink nhanh chóng xuất hiện trong chiến dịch mùa thu của nhà mốt Pháp.

Rosé trở thành người mẫu cho chiến dịch mùa thu của Saint Laurent Cộng đồng người hâm mộ BlackPink cảm thấy tự hào khi thần tượng của mình nhận được vinh dự quý báu này.

Mới đây, Rosé (BlackPink) tiết lộ trên tạp chí rằng cô được nhà mốt đến từ Pháp - Saint Laurent - lựa chọn cho vị trí đại sứ thương hiệu. Không lâu sau bài phỏng vấn đó, mỹ nhân nhà YG chính thức có mặt trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu 2020 của Saint Laurent. Đây là động thái khẳng định danh hiệu Rosé đang có đến từ phía nhãn hàng.

Ngày 29/6, Saint Laurent đăng tải trên mạng xã hội video thời trang với nhân vật chính không ai khác ngoài Rosé cùng dòng trạng thái: "Rosé - Thu 2020". Trong loạt ảnh và video, nữ thần tượng nổi tiếng được khoác lên mình các thiết kế mới nhất "cộp mác" thương hiệu mình đại diện.

Rose quang cao Saint Laurent anh 1

Nữ thần tượng toát lên thần thái cao sang chẳng kém người mẫu. Ảnh: BlackPink Updates.

Là đại sứ toàn cầu đầu tiên do Saint Laurent lựa chọn, hình ảnh Rosé phủ sóng trên trang web chính thức, xuất hiện ở các cửa hàng lớn nhất của thương hiệu thời trang sang chảnh.

Đạt được thành công với BlackPink, Rosé có tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa", tạo hiệu ứng tốt cho nhãn hàng. Dưới bài đăng, một người còn chia sẻ: "Tôi đã mua một chiếc túi Saint Laurent chỉ vì Rosé từng diện nó". Chỉ thời gian ngắn, từ khóa liên quan đến Rosé và Saint Laurent chạm đỉnh bảng xếp hạng tìm kiếm toàn cầu của Twitter.

Chiến dịch quảng bá này đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của Rosé, từ thực tập sinh yêu thích các mẫu túi Saint Laurent sang chảnh đến được phong danh hiệu đại sứ toàn cầu, trở thành người mẫu cho bộ sưu tập thời trang mới.

Sau khi biết được thông tin, cộng đồng mạng Hàn Quốc tỏ ra rất tự hào về Rosé, dành nhiều lời khen ngợi tới cô.

Một người dùng viết: "Người Hàn Quốc đầu tiên quay quảng cáo cho Saint Laurent - BlackPink Rosé".

Có tài khoản tỏ ra bất ngờ: "Tôi không thể tin được rằng người Hàn đang tham gia quảng bá một chiến dịch của Saint Laurent".

Rosé là thành viên thứ hai của BlackPink quảng bá cho thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trước đó, hình ảnh của Lisa từng được CELINE đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức, củng cố thêm danh hiệu "nàng thơ".

Jennie đeo vòng cổ 77.000 USD, Lisa diện khuyên tai 42.000 USD

Fan phát hiện 4 cô gái BlackPink thường đeo trang sức có giá đắt đỏ kể cả trong MV, chụp ảnh tạp chí lẫn đời thường.

Khánh Linh

Video: @ysl

Bạn có thể quan tâm