Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé phối đồ đẹp với boots dài quá gối

Boots dài không dễ diện. Nhờ có đôi chân thon, thành viên nhóm BlackPink trông nổi bật khi đi kiểu giày này.

Rose dien boots anh 1

Koreaboo liệt kệ những lần Rosé (BlackPink) phối đồ sành điệu với boots dài quá gối. Thân hình thon gọn giúp mỹ nhân nhà YG không bị dìm khi diện kiểu giày kén dáng. Ngược lại, cô luôn nổi bật và toát lên vẻ thời thượng với boots cao. Trong ảnh, Rosé mặc áo lông, quần ngắn kết hợp với đôi boots cao buộc dây cá tính. Ảnh: Rosé.

Rose dien boots anh 2

Hiểu rõ lợi thế ngoại hình của Rosé, stylist thường chọn cho cô những mẫu boots dài quá gối để lên sân khấu trình diễn. Đôi boots hợp với váy, quần ngắn mang phong cách "chất ngầu". Nó cũng tôn lên đôi chân thon dài của nữ ca sĩ Hàn. Ảnh: Rosé.

Rose dien boots anh 3

Áo phông mặc theo mốt dấu quần cùng boots cao là công thức phối đồ đáng thử. Tuy nhiên, nó lại khó áp dụng vào mùa hè. Ảnh: First Love.

Rose dien boots anh 4

Rosé khá thích đi boots đen với đa dạng chất liệu như da bóng, da lộn... Cô cũng không phối cầu kỳ, đa số là crop top, váy ngắn đồng màu. Ảnh: Rosé.

Rose dien boots anh 5

Để tạo ấn tượng với khán giả, Rosé chọn đi boots lấp lánh mang sắc đỏ tươi tắn lên sân khấu. Món đồ khiến những bước nhảy của cô có thêm điểm nhấn. Ảnh: First Love.

Rose dien boots anh 8

Rosé chứng minh chân váy dài có thể phối cùng boots cao. Dù vậy, kiểu ăn mặc trên thích hợp hơn với những người có vóc dáng cao ráo, thon gọn. Ảnh: Dazed.

Dàn mỹ nhân Hàn khoe dáng đẹp khi mặc quần biker

Không chỉ tôn vóc dáng khỏe khoắn, kiểu quần bó dáng ngắn này còn mang đến cho các cô gái diện mạo sành điệu và cá tính.

Suzy bị chê kém thon gọn khi mặc váy Dior cao cấp

Tại lễ trao giải Baeksang 2021, thiết kế Dior không giúp tôn vóc dáng của Suzy. Trong khi đó, Kim So Hyun già dặn khi diện váy xẻ ngực gợi cảm.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm