Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
Trưa 21/4, ELLE Singapore đăng tải bài viết chúc mừng Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức nổi tiếng. "Tôi luôn thích đeo trang sức của thương hiệu này. Tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của chiến dịch HardWear", thành viên nhóm BlackPink phát biểu.
Chia sẻ về lý do lựa chọn Rosé trong chiến dịch lần này, đại diện thương hiệu cho biết cô rất phù hợp vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại. Nữ thần tượng mang sức hấp dẫn lâu dài để thể hiện hoàn hảo tinh thần bộ sưu tập, khơi nguồn sức mạnh và sự tự tin.
Trước đó, việc nữ ca sĩ sinh năm 1997 nhiều lần đeo trang sức của thương hiệu Mỹ khiến fan nghĩ về cái "bắt tay" hợp tác. Tháng 8/2020, Tiffany & Co. bắt đầu theo dõi Rosé. Fan nhận thấy cô là thần tượng Hàn Quốc duy nhất hãng trang sức theo dõi. Trong MV Ice Cream cũng như khi xuất hiện trên trang bìa của W Korea, Rosé đều diện loạt trang sức sang trọng.
"Đồ trang sức mang lại nhiều niềm vui. Khi chúng ta kết hợp trang phục, cho dù đó là diện mạo hàng ngày hay để làm việc, trang sức luôn được ưu tiên. Bạn sẽ không bao giờ biết ngoại hình mình trông ổn như thế nào cho đến khi thêm đồ trang sức vào", Rosé nói về tầm quan trọng của việc đeo một món trang sức đẹp.
Thành viên nhóm BlackPink cho biết cô đã có đôi hoa tai bằng vàng trắng với hình dạng charm Tiffany cổ điển vào năm lớp 7. Khi đó, mẹ mua cho cô nhân dịp lần đầu xỏ lỗ tai.
Trong cuộc phỏng vấn này, Rosé nhắc đến mẹ như người truyền cảm hứng về phong cách ăn mặc cho mình. "Khi bà còn làm việc ở New Zealand, tôi luôn nhớ mẹ ăn mặc như thế nào trong chiếc áo khoác blazer và váy bút chì màu đen vừa vặn, sang trọng. Màu son đỏ đậm cùng mái tóc được tạo kiểu hoàn hảo của bà. Bà luôn trông như ông chủ. Tôi muốn được giống mẹ khi lớn lên", Rosé kể.
BlackPink hiện là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất. Các thành viên liên tiếp được đảm nhận đại sứ thương hiệu của nhà mốt danh tiếng. Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent vào năm 2020. Đây là dấu mốc đáng nhớ với nhà mốt Pháp bởi trong 59 năm lịch sử mới có một đại sứ thương hiệu toàn cầu.