Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Royal Enfield 1960 độ phong cách quý tộc Pháp

Theo yêu cầu của Nicolas, giám đốc điều hành công ty truyền thông tại Pháp, nhóm độ BAAK đã làm mới chiếc Royal Enfield 1960 nhưng vẫn giữ nét cổ điển.

Royal Enfield 1960 do anh 1
Để có thể sở hữu môtô cổ điển và tránh những vấn đề như giá cao, rỉ dầu, sự số hư hỏng, người ta thường độ lại xe mới, tương tự cách BAAK Motocyclette đã làm với chiếc Royal Enfield Classic 500.
Royal Enfield 1960 do anh 2
BAAK độ xe Royal Enfield 1960 theo yêu cầu của Nicolas, giám đốc điều hành công ty truyền thông tại Pháp. Nicolas yêu cầu độ xe vì muốn hồi tưởng lại ký ức thời trẻ. Nicolas muốn xe có vẻ ngoài cổ điển thuần túy, thêm một số chi tiết sang trọng, đồng thời phải chắc chắn. 
Royal Enfield 1960 do anh 3
Về kết cấu, nhóm thay đổi hầu hết bộ phận để Royal Enfield 1960 giống với môtô BSA, AJS xưa và xe đua cổ điển. Tấm chắn bùn, bình xăng, tay lái và ống xả khí được thiết kế lại hoàn toàn. Nhóm dùng da bọc yên và phần trên bình xăng để tạo tương phản với vỏ nhôm, đây cũng là điểm nhấn của BAAK.
Royal Enfield 1960 do anh 4
Những điểm nổi bật gồm tay lái mạ crom, bình xăng và thanh chắn bùn trước, sau làm bằng nhôm. Yên với đai bình xăng làm từ da, ống xả khí bằng thép không gỉ. Ngoài ra, xe còn có bộ lọc khí hiệu suất, nắp bình xăng Monza và tay nắm Biltwell.
Royal Enfield 1960 do anh 5
Trong lần kiểm tra đầu tiên, nhóm BAAK và Nicolas đến khu rừng cách nơi làm việc vài km để lái thử.
Royal Enfield 1960 do anh 6
BAAK hình thành từ năm 2012, sản phẩm đầu tiên là chiếc xe độ Triumph Bonneville. Nhóm nhanh chóng phát triển và sau 2 năm, BAAK chuyển về Tassin la Demi Lune (Pháp).
Royal Enfield 1960 do anh 7
Julien, một nhân viên của BAAK cho biết họ chế tạo toàn bộ xe bên trong xưởng. Hãng còn thiết kế, chế tạo các bộ phận xe môtô, chủ yếu là Triumph, Royal Enfield và Moto Guzzi. Họ mang lại kiểu dáng cổ điển, đồng thời nâng cấp chất lượng cho xe.

'Quái vật' Ducati 600 được tái sinh với diện mạo mới

Với thiết kế thủ công cùng tông màu bạc phối đen lạ mắt, mẫu độ Paris-Dakar Monster của MS Garage (Italy) đã đem đến hơi thở mới cho chiếc Ducati Monster 600 cũ kĩ.

Những mẫu môtô cổ và hiếm tại bảo tàng quốc gia Anh

WD/RE Flying Flea 1942, Wilkinson TMC Series V 1912, Quasar 1980… là những cái tên nổi bật trong bảo tàng xe quốc gia của Anh.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm