Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Royaltea giảm 50% dịp khai trương cửa hàng mới

Sài Gòn vào mùa nóng, một cốc trà sữa thơm ngon hay ly trà trái cây mát lạnh giải nhiệt ngày hè từ Royaltea sẽ giúp các thực khách nhanh chóng nạp lại năng lượng.

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 3 tại Sài Gòn (số 1 Nguyễn Trãi, quận 1), từ 1/7 đến 3/7, thực khách tới được thưởng thức trà sữa kem cheese trứ danh hay trà trái cây mát lạnh tại cơ sở này sẽ được giảm giá tới 50%.

Royaltea anh 1
Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ ghiền trà sữa.

Ở Royaltea, thực khách sẽ được thưởng thức lớp kem cheese béo ngậy, hòa quyện với từng ngụm trà thơm ngon theo phong cách uống trà sữa nghiêng 45 độ đúng điệu Hong Kong.

Dòng trà trái cây ở Royaltea không dùng siro trái cây hay các nguyên liệu chế biến sẵn mà hoàn toàn sử dụng trái cây tươi. Nhờ vậy, mỗi ly trà đều đảm bảo tốt cho sức khoẻ và giữ được vị ngon tự nhiên.

Hơn thế, không gian được thiết kế bắt mắt với màu sắc tươi vui sẽ là điểm cộng để các tín đồ selfie thỏa thích chụp ảnh cùng Royaltea.

Royaltea anh 2
Không gian trẻ trung của Royaltea quận 1.
Royaltea anh 3
Ánh sáng vàng của quán sẽ giúp mỗi tấm hình selfie thêm lung linh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trà sữa mới và luôn có sự cạnh tranh gay gắt. Với nhiều tin đồn về việc đổi tên và thay cửa hàng nhưng thực tế, trà sữa Royaltea vẫn là cửa hàng nhượng quyền chính thức từ Royaltea Hong Kong. Tại Việt Nam, Royaltea vẫn không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc.

Royaltea anh 4
Đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp của Royaltea

Sự kiện mở thêm chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM và khai trương chi nhánh mới tại Hải Phòng (số 125 đường Trần Phú), đồng thời chi nhánh Đà Nẵng sẽ khai trương trong tháng 7 này (số 32-34 Nguyễn Văn Linh) chính là minh chứng cho sự lớn mạnh của thương hiệu trà sữa đến từ Hong Kong này, cũng như khẳng định vị trí của Royaltea trong lòng các tín đồ mê trà sữa.

Độc giả truy cập fanpage Royaltea ngay hôm nay để đón nhận những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm