Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủ người thân cùng mặc đẹp với style 'gia đình nhà ta'

Diện đồ theo style “gia đình nhà ta” đang là xu hướng được các gia đình sành điệu lăng xê nhiệt tình trong mùa Tết năm nay.

Hoang Phuc International anh 1

Theo quan niệm của người xưa, năm mới mặc quần áo mới để thu hút tài lộc, rũ bỏ những điều không may của năm cũ. Tết cũng là thời điểm bạn cùng gia đình thoải mái lựa chọn những thiết kế trendy của làng mốt thế giới.

Hoang Phuc International anh 4

Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể rủ gia đình một lần thử nghiệm những thiết kế giới hạn dành riêng cho mùa lễ hội năm nay. Diện đồ mới và cùng nhau chụp một bộ hình vừa để kỷ niệm, vừa được “triệu like” lấy hên đầu năm mới cũng là một trải nghiệm thú vị.

Hoang Phuc International anh 8

Màu đỏ là biểu tượng may mắn của người Á Đông. Ngày xuân, đỏ được xem là gam màu mang đến tài lộc. Bên cạnh đó, các sắc màu rực rỡ như xanh, hồng, vàng, trắng... cũng chưa bao giờ vắng mặt. Mỗi mùa Tết đến, hệ thống cửa hàng Hoang Phuc International lại ngập tràn thiết kế từ quần áo, giày dép, đến phụ kiện cho mọi lứa tuổi, sẵn sàng cùng cả gia đình tạo dựng phong cách.

Hoang Phuc International anh 12

Nếu cả gia đình bạn muốn “nổi loạn” hơn, đừng bỏ qua các thiết kế chơi đùa cùng họa tiết graffiti, những mẫu quần jeans, boot cổ cao, sneakers, áo hoodie, quần jogger cá tính… Những items này hứa hẹn giúp cả gia đình có được outfit khác biệt nhưng vẫn năng động, sẵn sàng trước mọi cuộc vui.

Với hệ thống cửa hàng trải dài 14 tỉnh thành và cửa hàng online, Hoang Phuc International đồng hành cùng các gia đình trên hành trình chinh phục thời trang Tết. Độc giả tham khảo thêm về bộ sưu tập Tết này tại đây. Hoang Phuc International đang triển khai chương trình “Tết phong cách - Tết thăng hoa”, ưu đãi đến 50% toàn bộ sản phẩm. Chương trình diễn ra từ 10/1 đến 24/1, áp dụng cho khách hàng mua online và mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm