Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rừng fan chào đón Rain ngày quay trở lại sân khấu

Dù có 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự đầy tai tiếng nhưng chàng hoàng tử nhạc pop vẫn được người hâm mộ đặc biệt yêu mến.

Cuối tuần qua, Rain đã chính thức tổ chức buổi họp fan đầu tiên, đúng 3 tháng sau khi xuất ngũ. Đây cũng là sự kiện fan meeting đầu tiên của chàng ca sĩ 31 tuổi kể từ năm 2009.

Vì phải chờ đợi quá lâu như thế nên không ngạc nhiên khi có tới 3.000 người từ khắp nơi trên thế giới sẵn sàng chờ đợi nhiều giờ dưới cái nắng chỉ để được thấy Rain. 1.300 thiết bị dịch đã được ban tổ chức thuê để phục vụ các fan đến từ nước ngoài.

Đảm nhiệm vị trí MC giúp Rain là người bạn thân Yoon Jeong Soo. Nam diễn viên hài này cũng từng dẫn trong buổi fan meeting của Rain năm 2005.

Diện bộ vest lịch lãm, Rain bước lên sân khấu với nụ cười "tít mắt" nổi tiếng.

Trong phần chia sẻ, ngôi sao Rainism cho biết đang có những ngày vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. 

"Bên cạnh việc luyện tập, bây giờ tôi có nhiều cơ hội hơn để đọc, xem phim và trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ" - Rain phát biểu.

Chàng tài tử của Ngôi nhà hạnh phúc cũng không quên nói lời cảm ơn fan: "Nhờ có tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mà tôi có thể làm việc chăm chỉ và thành công".

Bên cạnh những giây phút giao lưu, Rain cũng đã thay trang phục và làm nóng sân khấu bằng màn trình diễn một loạt hit như Rainism, Fresh Woman hay Friends...

Sau fan meeting, Rain sẽ khởi động cho tour diễn vòng quanh nước Nhật, bắt đầu vào ngày 14/11. Có tên 2013 Rain Zepp Tour - Story of Rain, tour diễn gồm 10 show tại nhiều thành phố lớn của Nhật như Nagoya, Fukuoka, Osaka, Tokyo,...

Fan xếp hàng chờ được vào hội trường.
Rain lịch lãm trong buổi họp fan.
Rain quyến rũ trên sân khấu.

 

Gây nhiều scandal trong thời gian tại ngũ nhưng Rain vẫn có sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm