Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Running man' Xuân Tiến dừng chân sớm ở Phái mạnh Việt

Gây ấn tượng với BGK và khán giả bằng sự nhanh nhẹn, năng nổ trong mọi thử thách song Xuân Tiến không vượt qua được "hot boy 6 múi" Duy Phương.

20h, ngày 7/6, tập 5 của Phái mạnh Việt tiếp tục phát sóng trên HTV7. Ở nhiệm vụ đầu tiên, mỗi thí sinh phải di chuyển lộ trình dài gần 200 m trên mặt biển bằng một quả bóng được bơm căng khí. Lượng khí hạn chế trong quả bóng sẽ cạn dần theo mức độ vận động của các thí sinh.
Việc lựa chọn chiến thuật hợp lý để tiết kiệm thời gian, tận dụng lượng không khí và phân phối sức lực suốt chặng đường dài trở thành bài toán khó mà mỗi ứng viên phải nỗ lực để vượt qua.
Tổng kết nhiệm vụ đầu tiên, Jay Võ, Duy Phương và Nhân Phạm là ba cái tên vượt qua được thử thách và lần lượt chiếm các vị trí cao. Cùng quyết định dừng chơi, 5 cái tên Hữu Vi (ảnh), Minh Ngọc, Quang Huân, Thanh Tùng và Xuân Tiến chia nhau vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng.
Ở nhiệm vụ thứ 2, các thí sinh phải vớt chiếc lông vũ từ đáy chai rỗng mà không dùng tay. Dụng cụ để hỗ trợ 9 ứng viên sẽ được tìm thấy trong một xô cát đầy và hai phong bì giấy dưới 2 ly nước.
Chọn được phương pháp đúng cộng với sự khéo léo, kiên nhẫn, Minh Ngọc (phải) là người đầu tiên vượt qua được nhiệm vụ khó khăn này. Thanh Tùng, Quang Huân sau khi bỏ cuộc ở thử thách đầu tiên đã “phục thù” thành công bằng hai vị thứ cao trên bảng xếp hạng.
Nhân Phạm (trái) chọn một cách làm khác với phần lớn thí sinh khi hút nước đổ vào chai để nâng chiếc lông vũ lên. Tuy nhiên, thời gian thực hiện dài khiến chàng nhiếp ảnh gia tụt xuống thứ 6, xếp trên hai cái tên Xuân Tiến và Duy Phương.
Khép lại hai nhiệm vụ của ngày thi đấu thứ 5, "hot boy 6 múi" Duy Phương tụt hạng và phải bước vào thử thách loại người cùng "Running man" Xuân Tiến. Cả hai phải chạy nước rút qua quãng đường vòng, trong lộ trình đó, họ phải hoàn thành 5 lượt tung bánh xe qua đầu.
Sau 5 lượt tung bánh xe, Duy Phương bứt phá, vượt qua Xuân Tiến để trụ lại với cuộc đua. Lựa chọn chiến thuật sai lầm đã khiến "Running man" thất thủ trong thử thách thuộc về sở trường.
Tuy thất bại và phải chia tay cuộc thi ở Top 8, Xuân Tiến để lại dấu ấn bởi lối chơi hết mình, tính cách chân thành, giàu tình cảm. Trong giây phút chia tay cuộc đua, cậu em út đã không kìm được xúc động. Tạm biệt "Running man", tập 6 của Phái mạnh Việt sẽ phát sóng lúc 20h, ngày 14/6 trên HTV7.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm