Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rước dâu bằng xe jeep hầm hố náo động đường phố Đà Nẵng

Sự xuất hiện của những chiếc xe jeep đã khiến cho đám cưới trên đường Nguyễn Hữu Thọ (TP Đà Nẵng) trở nên cuốn hút và náo nhiệt hơn hẳn.

Màn rước dâu chưa từng có này diễn ra tại đường Nguyễn Hữu Thọ (TP Đà Nẵng) vào sáng qua 12/12 khiến người dân ở đây vô cùng thích thú. Không còn sự xuất hiện thường thấy của những chiếc xe hơi và mô-tô đời mới láng coóng, dàn xe jeep cổ xếp thành một hàng dài đi rước dâu đẹp mắt.
Số lượng xe jeep tham gia rước dâu được một thành viên tiết lộ lên đến 14 chiếc và đều thuộc CLB xe jeep Đà Nẵng. Nhiều người đi đường đã mắt chữ A, mồm chữ O khi trực tiếp diện kiến màn rước dâu “lạ chưa từng thấy”.
Chủ nhân của đám cưới này được giữ kín, thông tin bên lề chỉ tiết lộ chú rể người Hà Nội và cô dâu là người Đà Nẵng. Đích thân chú rể đã lái chiếc xe jeep cổ được trang trí thành xe dâu đẹp lạ để đến nhà gái đưa nàng về dinh.
Cả đoàn xe khiến đường phố Đà Nẵng náo động, trong khi các chàng trai trầm trồ ngưỡng mộ thì phe “áo dài” xuýt xoa, không ngớt lời khen tặng dành cho cô dâu may mắn.
Những người tham gia đám cưới gây chú ý với trang phục “ngầu” không kém.
 Xe rước dâu được trang trí đẹp mắt, thu hút nhiều người đi đường và dân xung quanh.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm