Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rút khỏi hoàng gia Anh, Meghan Markle sẽ kinh doanh thời trang?

Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng Meghan Markle phải độc lập tài chính sau khi rời khỏi hoàng gia.

4 xu hướng thời trang đáng chú ý nhất đầu năm 2020 Những xu hướng cũ như Bermuda shorts, thời trang thập niên 1970... đồng loạt xuất hiện trở lại trên sàn runway năm nay.

Mới đây, quyết định rút khỏi hoàng gia Anh của Hoàng tử Harry và Meghan Markle khiến công chúng bất ngờ. Cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng công bố sẽ độc lập về tài chính. Điều đó có nghĩa họ phải tự kiếm thu nhập để nuôi sống gia đình.

Nhiều người đoán rằng Meghan có thể trở lại với trai trò diễn viên Hollywood như những năm trước. Tuy nhiên, lời đồn này lại bị dập tắt khi thông tin cô chuẩn bị kinh doanh thời trang được lan truyền.

cong nuong meghan anh 1

Meghan là người có niềm đam mê với thời trang. Ảnh: Clodagh Kilcoyne.

"Meghan có mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp thời trang, có nhiều nhãn hiệu lớn muốn hợp tác với cô ấy. Công nương đã được nhà mốt Givenchy để mắt tới. Thực tế, cả hai bên đã có những cuộc thảo luận cho dự án sắp tới. Cuộc hợp tác lần này có thể trị giá hàng triệu bảng Anh", một người giấu tên nói với The Sun.

Givenchy không phải cái tên xa lạ đối với Meghan. Váy cưới của cô được thiết kế bởi Clare Waight Keller - giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp.

Mối quan hệ gần gũi của họ được biết đến khi Meghan bất ngờ xuất hiện tại Lễ trao giải Thời trang Anh 2018. Khi đó, công nương Anh là người trao giải thưởng cho Clare. Đó cũng là thời điểm Meghan mang thai đứa con đầu lòng Archie.

cong nuong meghan anh 2

Meghan từng trao giải thưởng cho giám đốc sáng tạo của Givenchy. Ảnh: kanalukraina.

Vợ Hoàng tử Harry từng là khách mời của tạp chí Vogue hồi tháng 9/2019. Cô cũng là một trong những người có gu thời trang ảnh hưởng trên thế giới.

Sự quan tâm của Meghan dành cho ngành thời trang được cô chứng minh bằng cách tung ra bộ sưu tập quần áo công sở vào tháng 8/2019.

Bộ sưu tập là kết quả của sự hợp tác với Smart Works - một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp quần áo và đào tạo cho phụ nữ thất nghiệp. Ngoài ra, cô còn hợp tác với một số nhãn hiệu và nhà thiết kế như Marks & Spencer, John Lewis, Jigsaw và Misha Nonoo.

Không chỉ thời trang, nữ công tước xứ Sussex còn điều hành blog riêng chuyên quảng bá các thương hiệu thực phẩm, du lịch và thời trang. Trang này giúp cô kiếm gần 80.000 USD từ các nhà tài trợ.

Cặp vợ chồng làm váy cưới đẹp đến từng chi tiết bằng giấy

Những bộ tóc giả, mặt nạ hay váy được hoàn thành từ một ngày đến cả tháng tùy vào độ khó.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm