Mới đây, quyết định rút khỏi hoàng gia Anh của Hoàng tử Harry và Meghan Markle khiến công chúng bất ngờ. Cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng công bố sẽ độc lập về tài chính. Điều đó có nghĩa họ phải tự kiếm thu nhập để nuôi sống gia đình.
Nhiều người đoán rằng Meghan có thể trở lại với trai trò diễn viên Hollywood như những năm trước. Tuy nhiên, lời đồn này lại bị dập tắt khi thông tin cô chuẩn bị kinh doanh thời trang được lan truyền.
Meghan là người có niềm đam mê với thời trang. Ảnh: Clodagh Kilcoyne. |
"Meghan có mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp thời trang, có nhiều nhãn hiệu lớn muốn hợp tác với cô ấy. Công nương đã được nhà mốt Givenchy để mắt tới. Thực tế, cả hai bên đã có những cuộc thảo luận cho dự án sắp tới. Cuộc hợp tác lần này có thể trị giá hàng triệu bảng Anh", một người giấu tên nói với The Sun.
Givenchy không phải cái tên xa lạ đối với Meghan. Váy cưới của cô được thiết kế bởi Clare Waight Keller - giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp.
Mối quan hệ gần gũi của họ được biết đến khi Meghan bất ngờ xuất hiện tại Lễ trao giải Thời trang Anh 2018. Khi đó, công nương Anh là người trao giải thưởng cho Clare. Đó cũng là thời điểm Meghan mang thai đứa con đầu lòng Archie.
Meghan từng trao giải thưởng cho giám đốc sáng tạo của Givenchy. Ảnh: kanalukraina. |
Vợ Hoàng tử Harry từng là khách mời của tạp chí Vogue hồi tháng 9/2019. Cô cũng là một trong những người có gu thời trang ảnh hưởng trên thế giới.
Sự quan tâm của Meghan dành cho ngành thời trang được cô chứng minh bằng cách tung ra bộ sưu tập quần áo công sở vào tháng 8/2019.
Bộ sưu tập là kết quả của sự hợp tác với Smart Works - một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp quần áo và đào tạo cho phụ nữ thất nghiệp. Ngoài ra, cô còn hợp tác với một số nhãn hiệu và nhà thiết kế như Marks & Spencer, John Lewis, Jigsaw và Misha Nonoo.
Không chỉ thời trang, nữ công tước xứ Sussex còn điều hành blog riêng chuyên quảng bá các thương hiệu thực phẩm, du lịch và thời trang. Trang này giúp cô kiếm gần 80.000 USD từ các nhà tài trợ.